"Sancho còn có thể, cậu ấy thì Man Utd quên đi"

Cựu danh thủ Steve Nicol đã có những chia sẻ về công cuộc chuyển nhượng của Manchester United.
 

Solskjaer nói về chấn thương của Rashford

Có thể nói, ở những kỳ chuyển nhượng vừa qua Borussia Dortmund thực sự là "cái gai trong mắt" Manchester United. Chẳng những gây khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho, mà Dortmund còn "cướp" 2 mục tiêu lớn của Quỷ đỏ là Erling Haaland và Jude Bellingham.

Đối với trường hợp của Bellingham, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn mời Sir Alex Ferguson ra mặt để thuyết phục tài năng người Anh. Và thực tế thì gia đình của tiền vệ này đã có một chuyến tham quan trung tâm Carrington, nhưng rốt cuộc Bellingham lại chọn Dortmund làm bến đỗ.

Man Utd told to 'forget' Jude Bellingham transfer due to Ed Woodward - Bóng Đá

 Nicol khuyên Man Utd nên quên Bellingham.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Steve Nicol, dù có muốn, thì Man United cũng khó có thể tái chiêu mộ Bellingham trong tương lai gần. Phát biểu trên ESPN FC, huyền thoại của Liverpool chia sẻ:

"Chúng ta biết Man United như thế nào mà, họ không thể hoàn thành bất cứ chuyện gì cả. Vì vậy, hãy quên việc chiêu mộ Bellingham đi."

"Sancho trông như thể cậu ấy là người tiếp theo sẽ đến Premier League. Còn Bellingham, hãy thành thật nào, cậu ấy chỉ mới đến Dortmund. Ở tuổi 17, Bellingham vẫn còn non nớt."

"Tôi cho rằng cuối cùng thì cậu ấy có thể chuyển đến Premier League. nhưng tôi không nghĩ viễn cảnh này sẽ đến trong hai hoặc ba năm tới."

Vừa qua, chính Bellingham cũng đã có những tiết lộ thú vị đằng sau quyết định lựa chọn Dortmund thay vì Man United. 

    Bình Luận