Sao Man Utd có hai lựa chọn: Tin tưởng Rangnick hoặc rời OTF

Cựu cầu thủ Nigel Winterburn có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tương lai của tiền vệ chủ chốt tại Old Trafford.

Tính đến thời điểm hiện tại, Paul Pogba vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp cho lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ Manchester United. Theo quan điểm đến từ Nigel Winterburn, việc Pogba đi hay ở hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân tiền vệ này.

Trao đổi với Paddy Power, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Football365):

“Việc Paul Pogba trở lại đội hình Manchester United hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy. Hoặc Pogba cần phải tin tưởng vào những gì mà huấn luyện viên mới đang cố gắng làm, hoặc cậu ấy phải tìm cách rời khỏi câu lạc bộ."

Ronaldo là một cản trở của Ralf Rangnick trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Rangnick đã khẳng định sẽ không thuyết phục Pogba ở lại. 

"Paul Pogba là một cầu thủ chất lượng, một cầu thủ luôn muốn được ra sân hàng tuần. Và nếu không làm được điều đó, cậu ấy sẽ không vui."

"Các cầu thủ ngày nay có rất nhiều quyền lực trong bóng đá. Họ đều rất giàu có và có thể tự quyết định, khi nào thì họ muốn chuyển đến một đội bóng mới."

"Nếu Pogba thích phong cách bóng đá mà Ralf Rangnick đang mang đến cho Manchester United, thì tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ cố gắng hết mình và nỗ lực chăm chỉ cho đội bóng. Nhưng nếu không, cậu ấy sẽ tìm cách rời đi. Vì Pogba là một cầu thủ chất lượng, tôi chắc chắn rằng sẽ không thiếu những lời đề nghị đến từ các câu lạc bộ khác, họ đang tranh giành chữ ký của cậu ấy."

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba

 
Huỳnh Phong | 17:00 23/12/2021
    Bình Luận