"Sarri đã muốn có tôi ở Chelsea"

Học trò dày dạn kinh nghiệm trận mạc tại Serie A hé mở ông thầy người Ý từng muốn chiêu mộ mình về The Blues.

Hôm qua trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Albania hành quân đến Wembley chạm trán Anh. Đụng độ đương kim á quân EURO tại thánh địa của đối thủ là thử thách không dễ dàng và sau cùng, các vị khách phải hứng chịu thất bại 5 bàn không gỡ.

Trong đội hình xuất phát của Albania đụng độ Anh có sự góp mặt của Elseid Hysaj - hậu vệ dày dạn kinh nghiệm trận mạc tại Serie A. Hysaj từng có 5 năm gắn bó với Napoli, trước khi đầu quân cho Lazio ở phiên chợ hè năm nay.

Khá đá năng và trấn thủ được ca 2 hành lang cánh, Hysaj là quân bài ưa thích của HLV Maurizio Sarri cả khi làm việc chung ở San Paolo lẫn hiện tại. Qua 12 vòng đấu đầu tiên trong chiến dịch 2021/22 ở hạng đấu số 1 nước Ý, cậu học trò 27 tuổi được Sarri bố trí đá chính 11 trận.

Hysaj revealed in a chat with BalkanWeb: “Sarri hasn’t changed

 Hysaj được Sarri trọng dụng ở Napoli lẫn Lazio.

Mới đây, Hysaj đã có cuộc trả lời phỏng vấn BalkanWeb. Hậu vệ sinh năm 1994 hé mở được Sport Witness dẫn lại: "Sarri không thay đổi.

... Ông ấy luôn làm tôi cảm thấy có vai trò quan trọng. Sarri là 1 người đặc biệt, bởi lẽ khi ông ấy tin tưởng ở bạn, bạn muốn làm ông ấy hài lòng. Ông ấy mang tôi về Lazio và đã muốn có tôi ở Chelsea. Tôi muốn đền đáp gấp 3 lần những gì Sarri xứng đáng nhận được."

Juventus luyện tập như thế nào dưới thời Maurizio Sarri?

 
Phụng Sồ | 05:30 14/11/2021
    Bình Luận