Sau Castagne, Leicester chuẩn bị chào đón tân binh thứ 3

Đội chủ sân King Power sẽ chào đón 1 chàng trai trẻ đến từ xứ sở cờ hoa.
 

Pep Guardiola khen ngợi Leicester City

Leicester City đã được nhắc đến rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng trong những ngày gần đây. Ben Chilwell đã rời sân King Power để chuyển đến Chelsea. Ở chiều ngược lại, "bầy cáo" cũng nhanh chóng tìm ra cái tên để thay thế, đó là Timothy Castagne. Leicester City đã phải trả cho Atalanta 21,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Chắc chắn, Timothy Castagne không phải là tân binh cuối cùng của đội chủ sân King Power. Theo ESPN, Zach Booth chuẩn bị gia nhập Leicester City từ Real Salt Lake.

United States men's national team under-17 international Zach Booth has signed with Leicester City - Bóng Đá

 Zach Booth trong màu áo U17 Mỹ.

Chàng trai người Mỹ có anh trai tên là Taylor, hiện đang thi đấu ở đội dự bị Bayern Munich. Zach Booth đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Leicester City vào tháng 2/2020, khi anh đang chơi ở đội U17 Mỹ trong 1 giải đấu diễn ra ở xứ sở sương mù. Ngay lập tức, Tottenham đã liên hệ với tiền vệ này. Song, cuối cùng, "bầy cáo" đã giành chiến thắng.

Trả lời phỏng vấn với ESPN, Zach Booth chia sẻ: 

"Tôi đã có ấn tượng rất tốt với Leicester City, các cầu thủ và ban huấn luyện. Ngay từ khi mới đến đây, tôi đã cảm thấy thích thú.

Taylor đã mở đường cho tôi. Anh ấy khiến tôi cảm thấy nên ra nước ngoài chơi bóng. Tôi đã nhìn thấy những gì sẽ xuất hiện trong tương lai. Taylor đã làm việc rất chăm chỉ và tôi chỉ cần noi theo."

    Bình Luận