"Nếu đến MU, cầu thủ đó sẽ chẳng thể cạnh tranh với Van de Beek"

Huyền thoại Liverpool đã chia sẻ quan điểm cá nhân về cơ hội ra sân của một ngôi sao nếu cập bến Old Trafford.
 

Pep nhận xét về Grealish

Jack Grealish đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch của Aston Villa chiến dịch trước. Đặc biệt, ở trận đấu quyết định tấm vé trụ hạng vào ngày cuối cùng trước West Ham, ngôi sao 24 tuổi đã tỏa sáng bằng một pha lập công giúp CLB ở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Chính những màn trình diễn sáng chói đó ngày càng giúp ngôi sao người Anh ghi điểm với Ole Gunnar Solskjaer. Thời điểm hiện tại, có thể nói thuyền trưởng Man Utd đang xem Grealish như phương án dự phòng khả dĩ nhất cho thương vụ Jadon Sancho

Man utd chose de beek over maddison and grealish  - Bóng Đá

 Grealish ngày càng chứng minh tầm quan trọng trong màu áo Aston Villa.

Mặc dù vậy, theo quan điểm của huyền thoại Liverpool - John Barnes, nếu trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1995 chuyển đến Old Trafford, đây chắc chắn sẽ là quyết định sai lầm bởi lẽ anh sẽ đối mặt với nguy cơ đánh mất suất đá chính và hệ lụy đến cả cơ hội tham dự kỳ EURO sắp tới.

“Tôi không nghĩ rằng việc đến Manchester United hay một đội bóng lớn hơn sẽ giúp cậu ấy có cơ hội ở đội tuyển Anh," Barnes chia sẻ.

"Manchester United vừa ký hợp đồng với Donny van de Beek, và Grealish sẽ không thể giành quyền ra sân với cậu ta, Paul Pogba hoặc Bruno Fernandes.

"Việc thiếu thời gian ra sân tại Manchester United sẽ không giúp ích gì cho sự nghiệp của cậu ấy ở đội tuyển Anh, nhưng cậu ấy chơi hàng tuần cho Aston Villa, nơi cậu ấy đang được chú ý và việc cải thiện nhiều khả năng sẽ giúp Grealish có cơ hội lên tuyển.

Chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn không có nghĩa là bạn có nhiều khả năng có cơ hội tại tuyển Anh hơn. Ở một đội bóng tầm cỡ và thường xuyên thi đấu ở Champions League, chơi tốt, ghi bàn sẽ giúp ích cho bạn, nhưng Jack Grealish sẽ không phải là cầu thủ số một ở một đội bóng như Manchester United."

    Bình Luận