CHÍNH THỨC: 'Chạy đua vũ trang', Everton công bố tân binh 21 triệu

Đội chủ sân Goodison Park không hề tỏ ra kém cạnh các đối thủ khác tại Premier League.
 

Everton tập luyện trở lại

Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020/21 chỉ còn 7 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh, đồng thời các đội bóng đang thi nhau mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Chelsea là cái tên hoạt động rầm rộ nhất xứ Sương mù khi đã chiêu mộ được 6 cái tên bao gồm Thiago Silva, Malang Sarr, Timo Werner, Ben Chilwell, Hakim Ziyech và mới nhất là Kai Havertz.

Trong khi đó, Arsenal cũng chịu chơi không kém với việc hoàn tất ba thương vụ mang tên Willian, Gabriel Magalhaes và mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid. Và trong diễn biến mới nhất, đến lượt Everton đánh dấu sự hiện diện của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

DONE DEAL: Everton have confirmed the signing of Allan from Napoli for a reported fee of £21m. - Bóng Đá

 Allan đã được thử sức ở môi trường mới. 

Trên trang chủ của mình, nửa xanh vùng Merseyside chính thức thông báo có được tiền vệ Allan từ Napoli với mức giá 21 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023, đồng thời sẽ tái ngộ thầy cũ Carlo Ancelotti.

Cầu thủ trưởng thành từ lò Vasco da Gama không còn lá cái tên quá xa lạ, nhất là với những ai yêu mến Serie A. Gia nhập Napoli từ mùa Hè năm 2015, chân chuyền sinh năm 1991 ra sân tổng cộng 212 trận trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và có 16 pha kiến tạo.

Ngoài Allan, Everton dự kiến sẽ hoàn tất thêm hai thương vụ khác trước thềm mùa giải mới bao gồm James Rodriguez từ Real Madrid và Abdoulaye Doucoure từ Watford. 

    Bình Luận