Sau Kai Havertz, Chelsea chốt sổ chuyển nhượng bằng 2 tân binh

Kai Havertz chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng của đội chủ sân Stamford Bridge mùa Hè này.

Sau quãng thời gian dài đàm phán, cuối cùng Chelsea cũng kích nổ thành công bom tấn Kai Havertz. Ngôi sao người Đức cập bến sân Stamford Bridge với số tiền 72 triệu bảng trả trước, có thời hạn 5 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã có 6 tân binh là Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai.

Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng thành London chưa dừng lại ở đó. HLV Lampard vẫn cần thêm 2 bản hợp đồng để hoàn thiện đội hình mà ông ưng ý nhất. Theo Telegraph, chiến lược gia người Anh muốn nhanh chóng hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy và tiền vệ Declan Rice.

Chelsea chiêu mộ Mendy và Declan Rice - Bóng Đá

 Kai chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng.

Vị trí thủ môn đang là bài toán khiến cho Frank Lampard đau đầu. Kepa Arrizabalaga không duy trì được độ ổn định, đồng thời sắp bị The Blues bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Chính vì vậy Mendy được xem là phương án thay thế Kepa trong khung gỗ. Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận về việc chiêu mộ thủ thành 28 tuổi, khúc mắc cuối cùng vẫn đang là giá cả.

Thương vụ Declan Rice khó khăn hơn bởi West Ham cương quyết giữ nguyên mức giá 80 triệu bảng. Sau khi chiêu mộ hàng loạt tân binh, ngân sách của The Blues không còn nhiều. Họ thậm chí tính đến phương án bán những trụ cột như N’Golo Kante hay Jorginho để có thêm chi phí cho thương vụ Declan Rice.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
    Bình Luận