Sau Varane, Man Utd tự tin có được tiền vệ toàn năng với giá phải chăng

Man Utd đã ở rất gần Raphael Varane và vẫn đang nhắm mua những ngôi sao chất lượng để hoàn thiện đội hình.

Ngày hôm nay, hàng loạt nguồn tin uy tín cho biết Man Utd đã ở rất gần trung vệ Raphael Varane. Một lời đề nghị chính thức sẽ được gửi đến cho Real Madrid và Quỷ đỏ cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Pháp.

Man Utd transfer round-up: Varane deal nearly done with Saul Niguez lined up - Bóng Đá

 Saul cũng đã sẵn sàng rời khỏi Atletico Madrid.

Chiêu mộ thành công Varane, Man Utd đã có đối tác ăn ý cho Harry Maguire nơi trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, việc mua sắm của họ sẽ không dừng lại. Tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford vẫn cần được củng cố, nhất là khi Paul Pogba đang có ý định đến PSG.

Và theo The Express, Man Utd đang rất tự tin rằng họ có thể đánh bại Liverpool để ký hợp đồng với Saul Niguez - người vẫn còn 5 năm trong hợp đồng với Atletico Madrid. Ngôi sao này gần đây đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ, bao gồm cả Liverpool lẫn Barcelona.

Hệ thống tuyển trạch của Man Utd tin tưởng rằng 45 triệu bảng là đủ để họ có được chữ ký của Saul, nhất là khi Atletico đã sẵn sàng bán đi tiền vệ toàn diện người Tây Ban Nha. Nếu như Liverpool chỉ có thể mua Saul nếu họ bán đi một tiền vệ sẵn có trong đội hình, thì Quỷ đỏ đã tích lũy các khoản tiền cần thiết để thực hiện thương vụ hứa hẹn này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 11:40 26/07/2021
    Bình Luận