Sergio Ramos đứng trước bước ngoặt lớn nhất sự nghiệp

Là công thần tại Real Madrid, nhưng không loại trừ khả năng Sergio Ramos có thể chia tay sân Bernabeu.
 

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid

Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Và theo El Chiringuito, anh sẽ sớm có những cuộc đàm phán với Chủ tịch Florentino Perez, nhằm giải quyết tương lai trong những ngày tới.

Sergio Ramos được cho là không hài lòng với cách đối xử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Perez muốn anh ở lại nhưng, cầu thủ 34 tuổi đang cân nhắc nghiêm túc việc chia tay sân Bernabeu. 

Juve, United and City make Ramos approach? - Bóng Đá

 Ramos có thể chia tay Real Madrid.

Real Madrid đã đề nghị Ramos một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, đồng thời cắt giảm 20% lương. Tuy nhiên, Ramos không muốn giảm mức đãi ngộ 12 triệu euro/năm hiện tại, cũng như đã yêu cầu giao kèo mới ít nhất 3 năm.

Tờ El Chiringuito khẳng định rằng, Ramos đang đứng trước bước ngoặt lớn nhất sự nghiệp. Cụ thể, có tới 80% khả năng hậu vệ giàu kinh nghiệm này rời Madrid vào mùa Hè năm sau. Đáng chú ý, hiện khá nhiều CLB lớn ở châu Âu đã dành sự quan tâm tới Ramos.

Theo đó, một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu được cho là đã tiếp cận Ramos. Trong số này bao gồm Juventus, Manchester United, PSG và Manchester City. Việc chuyển đến MLS đã bị loại bỏ vì Ramos chưa muốn muốn rời khỏi lục địa già.

Như vậy, không chỉ mỗi PSG như báo chí đồn thổi, một khi chia tay Real Madrid, Ramos sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác.

    Bình Luận