Souness tin cựu tiền đạo M.U thành công ở Chelsea

Chelsea được cho đang cố gắng để đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh từ Inter Milan.

Sau khi theo đuổi Erling Haaland trong phần lớn mùa hè, Chelsea đang chốt thương vụ Romelu Lukaku. Tiền đạo của Inter Milan được coi là một bản hợp đồng tuyệt vời trong mùa hè này cho The Blues.

Chelsea được cho là đã trả 97,5 triệu bảng cho chữ ký của chân sút này, cầu thủ 28 tuổi sẽ trở lại Stamford Bridge sau 7 năm. Khi đó anh chuyển đến Everton, đội bóng thành London đã cố gắng ký lại hợp đồng với Lukaku, nhưng anh chọn chuyển đến Manchester United và sau đó là Inter Milan, nơi anh vừa giúp họ vô địch Serie A sau 11 năm.

REPORT: WHY CHELSEA ARE SIGNING ROMELU LUKAKU, NOT HARRY KANE - Bóng Đá

 Lukaku được cho sắp trở lại Anh.

Inter không có kế hoạch bán những ngôi sao của mình, đặc biệt là Lukaku, nhưng tình hình tài chính buộc họ phải đưa ra một chiến lược khác. Việc không đáp ứng được yêu cầu chuyển nhượng đã khiến HLV Antonio Conte ra đi, trong khi hậu vệ phải Achraf Hakimi bị bán cho Paris Saint-Germain.

Graeme Souness tin rằng Lukaku có thể làm tốt khi quay lại Chelsea: "Romelu Lukaku vẫn còn dang dở công ở Chelsea, đội đã bán cậu ấy cho Everton cách đây 7 năm. Tôi là một fan hâm mộ rất lớn của cậu ấy. Tôi từng nói cậu ấy là tiền đạo trung tâm mà các trung vệ ở Premier League ít muốn đối đầu nhất vì tốc độ và sức mạnh của cậu ấy."

"Cậu ấy dường không chơi thực sự tập trung khi ở Anh. Tôi không biết liệu đó có phải là việc giảm cân và một chế độ tập luyện khác hay không, nhưng cậu ấy dường như là một cầu thủ tràn đầy năng lượng hơn."

Tuchel nói về Lukaku:

 
Thanh Vũ | 12:44 09/08/2021
    Bình Luận