Tái xuất Premier League, người cũ Chelsea - Arsenal gây sốc

Ngôi sao người Brazil bất ngờ đứng trước viễn cảnh trở lại chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh mùa tới.
 

Sau một mùa giải rời khỏi Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đang bất ngờ đứng trước viễn cảnh trở lại Premier League nhờ sự quan tâm đến từ Chelsea. Đáng chú ý, không chỉ chân sút người Gabon, mà một cựu cầu thủ khác của Arsenal cũng đang có cơ hội quay về 'mái nhà xưa'.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Goal (dẫn lời bởi Metro), Willian đã tiến hành đàm phá với Fulham về viễn cảnh trở lại London. Thực tế, đây là một động thái khá bất ngờ của 'tân binh' Premier League, bởi Willian đã thể hiện khá kém cỏi kể từ khi rời Arsenal để trở lại quê nhà Brazil. Sau 35 lần ra sân, anh chỉ đóng góp cho Corinthians vỏn vẹn 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Willian khả năng cao sẽ trở lại London. 

Được biết, dù quyết định cắt giảm một mức lương khổng lồ để khoác áo Corinthians, Willian vẫn luôn có mong muốn trở lại chơi bóng tại châu Âu. Thậm chí, nguồn tin trên khẳng định, trong hợp đồng giữa Willian và đội bóng này còn có một điều khoản đặc biệt, buộc họ phải tạo điều kiện cho ngôi sao người Brazil trở lại châu Âu nếu nhận được lời đề nghị. 

Chuyển đến Fulham, bênh cạnh việc được trở lại môi trường sống quen thuộc tại London, Willian còn có cơ hội tái hợp với một người đồng đội cũ ở Arsenal là Bernd Leno. Trong khi đó, Fulham được cho là đánh giá rất cao kinh nghiệm thi đấu của ngôi sao này. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:49 05/08/2022
    Bình Luận