Neville chỉ trích Barca thiếu đạo đức với De Jong

Mới đây, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích về cách Barcelona cư xử với tiền vệ Frenkie De Jong.
 

Gary Neville đã khuyên Frenkie De Jong khởi kiện Barca khi mà đội bóng này đang nợ khoảng 17 triệu bảng tiền lương. Anh cũng đang cho biết đội chủ sân Nou Camp đang "bắt nạt" cầu thủ này. 

Neville chỉ trích Barca thiếu đạo đức với De Jong - Bóng Đá

 Thương vụ De Jong vẫn chưa đi đến hồi kết.

Chia sẻ với Overlap, bên hợp tác với Sky Bet, Neville cho biết: "Barca đã trì hoãn trả lương cho anh ấy. Anh ấy đã giúp CLB, điều đó thật tử tế. Nó là vì Covid, mọi CLB đều khó khăn. Rõ ràng, anh ấy cho thấy rằng mình là cầu thủ của đội."

"Ở thời điểm này, anh ấy đang cố gắng lấy lại số tiền lương ấy. Về cơ bản, họ muốn bán anh ấy. Nhưng họ nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ không nhận được số tiền lương trả chậm ấy, trong khi CLB thì nhận được mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng hay 75 triệu bảng gì đó từ Man Utd. Thật tồi tệ!" 

"Trong khi đó, họ tiêu tiền vào Lewandowski. Đó là lý do tại sao tôi lên tiếng trong thời gian qua. Tôi yêu Barca như một CLB bóng đá, nhưng điều đó thì không thể chấp nhận được."

Neille tiếp tục. "Barca có thể chưa phạm luật, nhưng về mặt đạo đức, họ đã vi phạm bởi họ đã đề cập với cầu thủ rằng nếu anh ta rời đi, họ sẽ không trả số tiền lương đó." 

Lúc này, Barca đã đưa ra thời hạn 10 ngày để Man Utd thực hiện bất cứ động thái nào. Đội bóng xứ Catalan muốn bán De Jong để có tiền mặt. Trước đó, tiền vệ người Hà Lan cũng cho biết ưu tiên của mình là ở lại Barca, nhưng anh từ chối giảm lương. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:57 05/08/2022
    Bình Luận