'Tân binh' của Solskjaer được các CLB La Liga tranh mua

Cầu thủ được Ole Gunnar Solskjaer đưa về trong mùa Hè 2020, Facundo Pellistri đang các câu lạc bộ Tây Ban Nha tranh giành chữ ký.

Cầu thủ trẻ thú vị này đã trải qua một thời gian cho mượn với Alaves và rõ ràng đã làm đủ để gây ấn tượng ở La Liga. Pellistri có kỹ thuật, tốc độ để thích nghi với môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Nhưn tiền vệ cánh người Uruguay hiểu rằng để được ra sân thường xuyên tại Man Utd, anh cần tích lũy thêm kinh nghiệm.

Facundo Pellistri latest: Manchester United youngster chased by La Liga clubs - Bóng Đá

 Pellistri nhiều khả năng sẽ ở lại Tây Ban Nha.

Nhà báo Jonathan Shrager hé lộ: "Tôi được biết rằng vào thứ Hai, Pellistri sẽ thảo luận về các lựa chọn của cậu ấy với Man Utd cho mùa giải tới. Sau khi trụ hạng thành công tại La Liga, Alavés đã chính thức yêu cầu Facundo ở lại thêm một năm. Các câu lạc bộ Tây Ban Nha khác cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc mượn cầu thủ người Uruguay."

Mặc dù Pellistri đã thi đấu tốt trong mùa giải vừa qua, nhưng thật khó để tưởng tượng anh sẽ có được nhiều phút thi đấu ở Old Trafford mùa tới, nhất là khi Man Utd đang nỗ lực đưa Jadon Sancho về.

Alaves hiểu rõ Pellistri và ngược lại. Có lẽ, gắn bó với CLB này là phương án an toàn nhất cho cầu thủ mới 19 tuổi này. Tuy nhiên, nếu xuất hiện một câu lạc bộ lớn hơn ở La Liga hứa hẹn cung cấp suất đá chính cho anh vào mùa giải tới, thì đó có thể là sự lựa chọn rất hấp dẫn.

Solskjaer quyết đưa danh hiệu về Man Utd:

 
Minh Tuấn | 05:13 30/05/2021
    Bình Luận