Tăng cường hàng công, Liverpool đưa nhà vô địch EURO vào tầm ngắm

Quỷ đỏ vùng Merseyside đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè nhằm đưa về những bản hợp đồng tốt nhất.

The Kop trải qua mùa giải 2020/21 khá thất vọng khi không đem về được danh hiệu nào. Cơn bão chấn thương đã cướp đi những trụ cột nơi hàng phòng ngự. Trên hàng công, chỉ có mỗi Mohamed Salah là duy trì được hiệu suất săn bàn ổn định, còn Sadio Mane và Roberto Firmino phong độ trồi sụt.

Do đó HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm một chân sút mới để tăng cường hàng công. Vào đầu năm sau, Salah và Mane phải trở về ĐTQG tham dự Cúp bóng đá châu Phi, nhiệm vụ lên phương án thay thế vì vậy càng trở nên cấp thiết với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool đã đưa Federico Chiesa vào tầm ngắm, sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này tại EURO 2020. Nhưng việc Juventus định giá Chiesa lên đến 70 triệu bảng nằm ngoài khả năng của The Kop. Theo Corriere dello Sport, đội chủ sân Anfield đã chuyển hướng sang mục tiêu khác rẻ hơn, là Domenico Berardi.

Liverpool chiêu mộ Domenico Berardi - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Tại Serie A mùa giải vừa qua, Berardi có phong độ vô cùng ấn tượng khi đóng góp 17 bàn và 7 kiến tạo trong màu áo Sassuolo. Ở VCK EURO 2020, cầu thủ 26 tuổi là phương án chiến lược của HLV Roberto Mancini, khi tốc độ, kỹ thuật của anh tạo nên sự đột biến trên hàng công mỗi khi Azzurri gặp bế tắc.

Mức giá của Berardi được cho là khoảng 35 triệu bảng. Ngoài Liverpool, Leicester City cũng đang dành sự quan tâm đến nhà vô địch EURO.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 10:37 14/07/2021
    Bình Luận