Tăng cường hàng thủ, Liverpool chiêu mộ đá tảng tiềm năng Serie A

The Kop đang nhắm đến ngôi sao trẻ người Ba Lan với mục đích tăng cường chiều sâu khu phòng tuyến.

Sau những chấn thương dai dẳng của bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã tức tốc bổ sung nhân sự cho khu phòng tuyến bằng bản hợp đồng mang tên Ibrahima Konate. 

Thương vụ này hứa hẹn sẽ giúp tăng cường chiều sâu cho hàng thủ, đồng thời giúp HLV Jurgen Klopp có thêm những giải pháp mới cho mùa giải sắp tới. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Calcio Mercato, chiến lược gia người Đức vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với số lượng nhân sự ở khu vực này.

‘Shame on you!’ – Liverpool star Virgil van Dijk slams reporter over ‘made up’ story - Bóng Đá

 Liverpool vừa đón chào sự trở lại của Van Dijk.

Cựu thuyền trưởng Dortmund không an tâm về tình hình của bộ đôi Van Dijk và Gomez, đặc biệt khi họ phải luyện tập với cường độ cao dù chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Chính vì vậy, ông đang đề xuất ban lãnh đạo chiêu mộ thêm ít nhất 1 trung vệ nhằm giảm tải áp lực cho 2 cầu thủ này.

Calcio Mercato cho hay, Klopp muốn chiêu mộ trung vệ trẻ thuộc biên chế Cagliari - Sebastian Walukiewicz. Ngôi sao 21 tuổi cập bến đội bóng nước Ý vào năm 2019 và cho đến nay, anh đã có tổng cộng 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Liverpool 'considering move for Sebastian Walukiewicz' - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của The Kop.

Sở hữu thể hình lý tưởng kết hợp cùng bộ kỹ năng phòng ngự khá ổn, Walukiewicz hoàn toàn đủ sức đóng vai trò dự phòng cho các trung vệ The Kop. Đáng chú ý hơn, Cagliari có thể sẽ đồng ý bán cầu thủ này với mức giá chỉ 8 triệu bảng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield được dự đoán sẽ đối diện với vô vàn khó khăn trong thương vụ này, khi các đội bóng hàng đầu như Man Utd, Chelsea hay Real Madrid đều đang dành cho trung vệ người Ba Lan sự quan tâm đặc biệt.

Van Dijk tập luyện

 
Trường Sơn | 21:33 25/07/2021
    Bình Luận