Thấy Man Utd sa cơ, 2 'gã khổng lồ' liền hành động vì Fernandes

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang vướng vào những rắc rối nhất định tại sân Old Trafford.
 

5 bàn thắng đẹp của Bruno tại Sampdoria

Chỉ mới đến Manchester United từ tháng Giêng 2020, tuy nhiên Bruno Fernandes đã lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lao. Với lối chơi giàu sự cơ động và sáng tạo, cựu cầu thủ Sporting Lisbon thổi luồng gió mới vào phong cách tấn công của nửa đỏ thành Manchester.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1994 ra sân tổng cộng 26 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo cho M.U. Đây là thành tích khá ấn tượng với chàng trai mới chỉ "chân ướt chân ráo" đến với xứ Sương mù.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes vẫn chưa thể vực dậy tập thể Manchester United đang tỏ ra rệu rã. Sau 3 trận ở Premier League mùa này, Quỷ đỏ mới chỉ kiếm được 3 điểm. Điều đó làm CĐV và giới chuyên môn hoài nghi về khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn của đội chủ sân Old Trafford.

Real Madrid and Barcelona plot stunning transfer moves for Manchester United midfielder Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang gồng gánh M.U.

Chính vì thế, không ít fan hâm mộ tin rằng chân chuyền 25 tuổi hoàn toàn có thể ra đi. Và trong diễn biến mới nhất, M.U đã nhận được tin dữ từ hai ông lớn tại La Liga. Theo tờ The Sun, cả Real Madrid lẫn Barcelona đều sẵn sàng gửi đề nghị chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Đây không phải là lần đầu tiên một trụ cột của Quỷ đỏ được hai đội bóng Tây Ban Nha để mắt. Cách đây 2 năm, Manchester United từng phải khốn đốn vì những tin đồn xung quanh Paul Pogba. 

    Bình Luận