Thay máu hàng công, Chelsea bắt đầu kế hoạch thâu tóm sao Bayern Munich

Đội chủ sân Stamford Bridge cần những sự thay đổi khi phong độ xuống thấp từ đầu mùa.
 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea chi hơn 250 triệu bảng để thực hiện một vài sự bổ sung đắt giá. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra đúng kế hoạch và HLV Thomas Tuchel sớm bị sa thải chỉ sau 7 trận. Ngay lập tức, The Blues bổ nhiệm HLV Graham Potter thay cho Tuchel.

Với sự xuất hiện của tân HLV trưởng, Chelsea dần hồi sinh. Đáng chú ý, The Blues có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp dưới thời PotterĐó là một màn khởi đầu không thể thuận lợi hơn. Tuy nhiên, bộ mặt thật của Chelsea sớm xuất hiện.

Chelsea plot an exchange offer for Bayern Munich star winger Kingsley Coman - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Hiện tại, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 8 với chỉ 21 điểm sau 14 trận đã đấu. Lần đầu tiên Chelsea để thua 3 trận liên tiếp ở Premier League tính từ năm 2002. Đó là lý do The Blues cần bổ sung nhân sự. Ngoài tuyến giữa, Chelsea cũng muốn thay máu hàng công.

Theo đó, báo chí Anh liên tục loan tin Chelsea muốn đẩy đi Christian Pulisic. Để thay thế, họ nhắm tới Kingsley Coman. Theo Fichajes và Goal, Chelsea đang lên kế hoạch đổi Pulisic để lấy Coman của Bayern Munich.

Graham Potter được cho là rất quan tâm đến ngôi sao chạy cánh 26 tuổi, vì The Blues đang thiếu những cầu thủ có thể hoạt động rộng trên hàng công ở mùa giải này.

Dù vậy, không dễ cho Chelsea khi Coman được cho là cầu thủ quan trọng trong tay HLV Julian Nageslmann.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:47 07/12/2022
    Bình Luận