Thay vì Lukaku, Chelsea nên phá két vì tiền vệ 100 triệu

Glen Johnson có những chia sẻ đáng chú ý về công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau Jack Grealish, dự kiến sẽ có một bom tấn khác sớm được kích nổ tại Premier League. Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Inter Milan đã chấp nhận chia tay Romelu Lukaku, và Chelsea đang chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để mang ngôi sao này trở lại Stamford Bridge.

Dù vậy, cựu cầu thủ của The Blues - Glen Johnson lại không tán thành thương vụ này. Trao đổi với BettingOdds, anh chia sẻ:

"Thành thật mà nói, tôi không chắc rằng Premier League phù hợp với Lukaku. Hiển nhiên, cậu ấy là một chàng trai cao to, mạnh mẽ, thể chất khá tốt. Nhưng, tôi chỉ nghĩ rằng Premier League có hơi quá nhanh đối với cậu ấy.

Romelu Lukaku should NOT return to Chelsea because the Premier League is now TOO QUICK for him, according to ex-Blues defender Glen Johnson - Bóng Đá

 Lukaku đang trở lại London.

"Vì vậy, không, tôi không muốn thấy Lukaku trở lại."

Thay vì Lukaku, Johnson khuyên CLB cũ của mình tái hợp với Declan Rice. Một số nguồn cho hay, The Blues đã từ bỏ thương vụ này vì West Ham United đòi hỏi đến 100 triệu bảng. Johnson chia sẻ:

"Declan Rice có rất nhiều năng lượng, cậu ấy chạy khắp sân với niềm đam mê, vì thế, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phù hợp với câu lạc bộ."

"Miễn là Rice rời khỏi The Hammers với một cách tốt đẹp, thì họ vẫn sẽ yêu cậu ấy."

"Tôi nghĩ, Rice sẽ phù hợp với đội hình Chelsea hiện tại. Hãy tưởng tượng đôi chân của cậu ấy và Kante! Tôi muốn thấy điều đó, chắc chắn rồi."

Tuchel chia sẻ về Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 12:32 09/08/2021
    Bình Luận