Thomas Tuchel hé lộ số lượng tân binh Chelsea sẽ chiêu mộ mùa Hè này

HLV Thomas Tuchel đã có những tiết lộ về kế hoạch mua sắm của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Thomas Tuchel đã có mùa giải đầu tiên tương đối thành công cùng Chelsea. Ông và các học trò vừa đăng quang tại Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Manchester City nhờ vào bàn thắng duy nhất của Kai Havertz.

Thomas Tuchel hé lộ số lượng tân binh Chelsea sẽ chiêu mộ mùa Hè này - Bóng Đá

HLV Thomas Tuchel trải lòng về kế hoạch chiêu mộ tân binh trong mùa Hè này.

Hướng đến mùa giải 2021/22, NHM The Blues rất mong mỏi đội bóng sẽ có thêm những tân binh để nâng cấp đội hình, hướng tới những mục tiêu cao hơn. Và mới đây, trang Football.London đã dẫn lại lời phát biểu của HLV Tuchel về kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

"Chiêu mộ tầm 2 đến 3 tân binh sẽ là lý tưởng cho Chelsea ở thời điểm hiện tại. Có những điều đã đi vào khuôn phép thì chúng ta không nên thay đổi nó. Thật sự việc mang về những tân binh là cần thiết. Họ mang đến nguồn năng lượng mới, làn gió mới và sự cạnh tranh cho những nhân tố còn lại. Những điều tích cực đó sẽ giúp đội bóng mạnh hơn.

Chúng tôi cũng không cần đến 7 tân bình để làm gì. Công việc của BHL là giúp cho các cầu thủ hoàn thiện hơn, thi đấu hiệu quả hơn. Đội hình Chelsea lúc này có rất nhiều cầu thủ trẻ và họ vẫn đang nỗ lực hằng ngày để có cơ hội được thi đấu."

HLV Tuchel phát biểu sau chiến thắng trước Man City:

 
Đăng Huy | 17:24 31/05/2021
    Bình Luận