Thông điệp từ Rangnick cho thấy nhiệm vụ của M.U trong chợ Đông

Đội chủ sân Old Trafford sẽ hoạt động ra sao trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick?

"Nếu Paul Pogba không ký vào thỏa thuận mới và không cam kết tương lai, tại sao bạn lại sử dụng cậu ấy?", cựu cầu thủ Paddy Kenny trao đổi với Football Insider.

"Theo ý kiến của riêng tôi, tôi nghĩ rằng chỉ có một kết cục. Pogba sẽ trở lại sau chấn thương trong vài tuần nữa, nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại đội hình, trừ khi cậu ấy ký vào thỏa thuận đó."

"Nếu không, Man United sẽ cố gắng loại bỏ Pogba vào tháng Một. Họ phải nỗ lực kiếm được bất cứ khoản phí nào có thể cho Pogba ở thời điểm này."

Rangnick có thứ vũ khí không ngờ ở M.U, Simeone phải ngả mũ - Bóng Đá

 Pogba khả năng cao sẽ chia tay Man Utd.

“Cá nhân tôi không nhận thấy Pogba sẽ sớm gia hạn hợp đồng. Tôi đoán là cậu ấy muốn trở lại nước ngoài, có thể là Ý hoặc Pháp. Điều này sẽ cho phép Man United chiêu mộ một cầu thủ thực sự muốn chơi bóng cho CLB."

Dễ dàng nhận thấy, Pogba hoàn toàn không có ý định gia hạn hợp đồng với Manchester United, nếu không thì từ lâu anh đã có câu trả lời cho đội chủ sân Old Trafford. Còn nhớ, mùa Hè năm 2019, chính ngôi sao người Pháp đã công khai thừa nhận bản thân muốn tìm kiếm một 'thử thách mới', nhưng rốt cuộc thì anh đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer thuyết phục và tiếp tục ở lại Old Trafford. 

Song, tình hình hiện tại là hoàn toàn khác biệt, bởi Rangnick đã gửi một thông điệp đanh thép đến Pogba, rằng ông sẽ không thuyết phục bất kỳ cầu thủ nào ở lại Old Trafford. Hơn thế nữa, đã có một số nguồn tin cho hay, chiến lược gia người Đức cảm thấy Pogba không xứng đáng với mức lương mới mà anh đòi hỏi. Vì vậy, có lẽ cuộc tình của cựu sao Juventus và Quỷ đỏ cũng đang dần đi đến hồi kết. 

Manchester United 'looking at Paul Pogba replacements' - Bóng Đá

 Pogba khó lòng ở lại.

Và đúng như lời Kenny, Man Utd sẽ có cho mình một nhiệm vụ tối thương trong phiên chợ Đông: làm mọi cách để tìm cho Pogba một bến đỗ mới. Tất nhiên, với việc đã bỏ ra đến 105 triệu euro để mang Pogba trở lại Old Trafford, sẽ là một viễn cảnh vô cùng tệ hại nếu như Quỷ đỏ để tiền vệ này rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Pogba vẫn đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 60 triệu euro.

Nhìn chung, Pogba là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong số những ngôi sao đang đứng trước khả năng rời khỏi Old Trafford trong tháng Một. Vì vậy, nếu đã xác định sẽ nói lời chia tay, thì Man Utd cần phải tập trung vào nhiệm vụ thanh lý tiền vệ này. 

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 12:55 20/12/2021
    Bình Luận