Thương vụ khiến M.U phẫn nộ với đối tác La Liga

Theo AS, Manchester United ngày càng tức giận và thất vọng trước cách đối xử tồi tệ dành cho Hannibal Mejbri tại Sevilla.

Mejbri chỉ ra sân 5 trận ở Premier League dưới thời Erik ten Hag trong nửa đầu mùa giải. Sau đó, anh hoàn tất thương vụ cho mượn vào tháng 1 tới Sevilla với hy vọng có được thời gian thi đấu thường xuyên ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Nhưng Mejbri mới chỉ ra sân 4 lần ở La Liga, tổng cộng chỉ 89 phút. Cầu thủ 21 tuổi này được cho là đã dính líu đến một vụ ẩu đả trên sân tập không lâu sau khi gia nhập.

 - Bóng Đá

 Mejbri dường như bị lãng quên ở Sevilla.

Sau khi Mejbri bị loại khỏi đội hình của Sevilla trong cuộc đụng độ Atletico Madrid ở Copa del Rey, HLV Quique Sanchez Flores đã cố gắng biện minh rằng cầu thủ phải hiểu CLB. Từ đó, anh hầu như không xuất hiện.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Man Utd tức giận. Việc Mejbri thiếu thời gian thi đấu trầm trọng ở Sevilla khiến ban lãnh đạo Old Trafford không hài lòng, đặc biệt là khi cầu thủ trẻ này thay vào đó có thể đã gia nhập một số CLB Anh vào tháng Giêng.

Có những lo ngại rằng sự tự tin của Mejbri đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và sự phát triển của cầu thủ này đã thực sự thụt lùi kể từ khi rời Quỷ đỏ theo dạng cho mượn.

Sevilla có tùy chọn mua đứt trị giá 18 triệu euro đối với Mejbri.

Tiểu Lam | 06:20 28/03/2024
    Bình Luận