Thương vụ Man Utd - Kieran Trippier xem như đã ngã ngũ

Hậu vệ người Anh liệu có thể trở lại Premier League trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa?

Mùa Hè này, Manchester United hoạt động tương đối tích cực trên TTCN, họ đã mang về Old Trafford hai bản hợp đồng đắt giá mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane. Dù vậy, nhằm mục đích nâng cấp toàn diện đội hình, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn một số mục tiêu chuyển nhượng khác.

Trước đây, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Solskjaer muốn mang Kieran Trippier về Old Trafford để nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải. Song, chứng kiến Diogo Dalot thể hiện ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, dường như Solsa đã hủy bỏ kế hoạch này.

mufc are set to end their interest in Kieran Trippier  - Bóng Đá

 Trippier khả năng cao sẽ không đến Old Trafford. 

Theo tiết lộ từ The Times, Man Utd dự định sẽ chấm dứt sự quan tâm của mình đối Kieran Trippier, thay vào đó, họ sẽ tạo cơ hội cho Dalot thách thức suất đá chính của Aaron Wan-Bissaka trong mùa giải tới.

Thực tế, đây là một quyết định đã được đoán trước, bởi AC Milan không còn kế hoạch chiêu mộ Dalot. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, ông lớn Serie A đã chuyển hướng sang đàm phán với AS Roma về trường hợp của Florenzi.

Về phía Trippier, thực tế thì hậu vệ này vẫn còn cơ hội trở lại Premier League, vì Arsenal đã lên kế hoạch mang anh đến Emirates. Nhiều khả năng, họ sẽ đề nghị Atletico Madrid thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ, trong bối cảnh Hector Bellerin hay Alexandre Lacazette đều được giới truyền thông cho là mục tiêu của Nhà vô địch La Liga. 

Trippier chia sẻ về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 12:59 10/08/2021
    Bình Luận