Tìm mua tiền đạo, Barca đưa "quái vật Bờ Biển Ngà" vào tầm ngắm

Một động thái đáng chú ý của Gã khổng lồ xứ Catalan trên thị trường chuyển nhượng.

Thời điểm hiện tại, Barcelona đang muốn tìm kiếm một phương án thay thế Luis Suarez trong dài hạn. Với việc thời điểm hiện tại, tiền đạo người Uruguay đã 33 tuổi, động thái từ phía Gã khổng lồ xứ Catalan là hoàn toàn dễ hiểu.

Thời gian qua, Barcelona được cho là đang tiếp cận với Lautaro Martinez của Inter Milan. Để thuyết phục Inter Milan nhả người, Gã khổng lồ xứ Catalan không ngại biến Ousmane Dembele thành "tế phẩm". Về phía đội bóng Italia, để đề phòng trường hợp Martinez sẽ rời khỏi Giuseppe Meazza, họ đã xác định sẵn phương án thay thế đó là Jeremie Boga.

Barcelona muốn mua Boga - Bóng Đá

Barcelona đang tìm kiếm phương án thay thế Luis Suarez, và họ không chỉ nhắm đến Lautaro Martinez mà còn đưa cả Jeremine Boga vào radar. 

Được biết, Nerazzurri tin rằng mối quan hệ tốt đẹp với Sassuolo sẽ giúp họ có được sự phục vụ của chàng trai người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên bây giờ, NHM của đội bóng nửa xanh thành Milan có lẽ sẽ rất khó chịu với Barcelona, khi mà tờ Diario Sport đưa tin rằng đội bóng áo sọc đỏ lam đã đặt luôn cả Boga vào radar.

Như vậy ở thời điểm hiện tại, đã có không ít đội bóng lớn dành sự quan tâm cho cựu sao Chelsea. Liệu thương vụ này sẽ diễn biến như thế nào trong tương lai? Hãy cùng chờ xem!

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

    Bình Luận