Tình hình cấp bách, Chelsea chi 60 triệu đón cơn lốc biên trái

The Blues buộc phải thực hiện gấp thương vụ chuyển nhượng vào mùa Đông khi hàng loạt ca chấn thương xuất hiện.

Chelsea thời gian gần đây có những màn trình diễn không thật sự thuyết phục. Hàng thủ chệch choạc là nguyên nhân khiến The Blues sa sút. Rõ ràng, HLV Thomas Tuchel muốn sớm chấm dứt tình trạng này.

Việc Ben Chilwell chấn thương nặng được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến hàng thủ Chelsea sa sút. Mới nhất, tới lượt Reece James chấn thương khi Chelsea để Brighton cầm hòa.

Chelsea Ready To Splash €60 Million On Serie A Star - Bóng Đá

 Chelsea cần bổ sung nhân sự trong thời gian tới.

Đó là lý do chiến lược gia người Đức cần sớm tìm kiếm cái tên thay thế cho vị trí hậu vệ cánh. Được biết, Chelsea dành sự quan tới Theo Hernandez của AC Milan. Ban đầu, BLĐ Chelsea khá lưỡng lự khi mức giá của Hernandez tương đối đắt đỏ.

Dù vậy, khi tình hình ngày càng trở nên tồi tệ, Chelsea buộc phải hành động. Cụ thể, theo Tuttosport, Chelsea sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ Hernandez. Gia nhập AC Milan từ Real Madrid với giá 21 triệu euro, giờ Hernandez là một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu.

Hernandez còn hợp đồng tại San Siro đến tháng 6 năm 2024. Hiện tại, AC Milan bắt đầu mở cuộc thảo luận để gia hạn hợp đồng thêm hai năm, kèm việc tăng lương đáng kể. Do đó, Chelsea phải chi đậm mới có hy vọng giành lấy chữ ký của cầu thủ này.

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Tiểu Lam | 20:58 30/12/2021
    Bình Luận