Cơ hội mở ra, M.U có thể đánh cược với canh bạc xuất sắc ở hàng công

Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự để tăng tính cạnh tranh cho cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Tiền đạo Julian Alvarez của River Plate có thể chuyển đến châu Âu chơi bóng vào tháng Giêng và người đại diện của cầu thủ này đang tìm cách biến khả năng này xảy ra sớm hơn.

Tờ Ole của Argentina tuyên bố rằng Manchester United đã liên hệ với River để bày tỏ sự quan tâm tới tài năng được ví von với Luis Suarez này.

Julian Alvarez agent heading to Europe to listen to offers amid reported Manchester United interest - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Ngoài ra, đại diện Fernando Hidalgo cũng bay đến châu Âu để hội đàm với các bến đỗ tiềm năng, trong đó chắc chắn không thể bỏ sót Man Utd.

Tờ Ole khẳng định: "Ý tưởng của Hidalgo là lắng nghe tất cả những lời đề nghị dành cho Alvarez và sau đó chuyển chúng cho River. Đại diện của viên ngọc quý 21 tuổi sẽ lắng nghe tất cả những sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu."

Như vậy, cơ hội đang mở ra với Quỷ đỏ. United có thể sắp xếp một cuộc họp với đại diện của tiền đạo này và bắt đầu tổ chức các cuộc đàm phán thật sự nghiêm túc.

Ít nhất thì một cuộc thảo luận cũng có thể diễn ra, để tìm hiểu thêm về những yêu cầu, kỳ vọng của tiền đạo này. Ngoài ra, United cũng có thể giải thích những gì họ có thể đáp ứng về mức lương và thời gian thi đấu.

Với việc điều khoản giải phóng hợp đồng của Alvarez khá thấp - chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro, cầu thủ này rõ ràng là một canh bạc đáng để đầu tư. Vốn là tuyển thủ Argentina,  Alvarez đã ghi tới 24 bàn thắng trên mọi đấu trường cho River Plate mùa trước.

Cầu thủ 21 tuổi đã chứng minh được tài năng của mình ở Nam Mỹ và anh là một sự triển vọng tốt hơn nhiều so với trường hợp của Facundo Pellistri.

Julian Alvarez agent heading to Europe to listen to offers amid reported Manchester United interest - Bóng Đá

 Chữ ký đáng để đầu tư.

Không chỉ có thế, Alvarez cũng muốn đón nhận thử thách ở châu Âu. Đây có thể là một con đường đáng để xem xét nếu thỏa thuận với Erling Haaland không thể thực hiện được. Thực tế, không dễ để Man Utd sở hữu chữ ký của Haaland.

Thống kê chỉ ra rằng, trung bình cứ 88 phút Alvarez lại có bàn thắng hoặc kiến tạo. Một thành tích tuyệt vời ở độ tuổi 21.

HLV Lionel Scaloni nhận xét: "Alvarez có thể chơi ở hai bên cánh khi đá với 3 tiền đạo. Rõ ràng ở đó cậu ấy thua thiệt một chút vì là một tiền đạo bẩm sinh, nhưng Alvarez có khả năng giúp đỡ đội bóng về nhiều mặt khác nhau."

Rõ ràng, Man Utd cần nắm bắt cơ hội và chiêu mộ Alvarez.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 22:22 30/12/2021
    Bình Luận