"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy mong muốn trở lại Premier League"

Tiền đạo 30 tuổi đang chôn vùi sự nghiệp tại Real Madrid khi phong độ sa sút không phanh. Liệu anh có ra đi tìm kiếm bến đỗ mới?

Thời gian gần đây, thông tin Eden Hazard quay trở lại Chelsea đã xuất hiện ở nhiều trang tin tức chuyển nhượng hàng đầu châu Âu. Tiền đạo người Bỉ rời The Blues và gia nhập Real Madrid vào năm 2019. Los Blancos đã bỏ ra 150 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của tiền đạo 30 tuổi.

Hazard nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ chủ tịch Florentino Perez, thế nhưng chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp của ngôi sao người Bỉ. Thể trạng không tốt vô hình trung biến Hazard trở thành người thừa tại sân Santiago Bernabeu.

Nhiều nhà chuyên môn cho rằng, Hazard là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử Real Madrid. Do đó, kịch bản Hazard chia tay Real Madrid có khả năng xảy ra khá cao trong tương lai gần.

Transfer insider Pete O'Rourke thinks Eden Hazard would love a return to the Premier League amid links to former club Chelsea. - Bóng Đá

Hazard được xem là bản hợp đồng thất bại của Real Madrid. 

Chelsea nổi lên như một bến đỗ khả dĩ giải cứu Hazard. Bàn luận về khả năng Chelsea chiêu mộ tiền đạo người Bỉ, nhà báo Pete O'Rourke chia sẻ với tờ GIVEMESPORT:

"Hazard đã trải qua một cơn ác mộng ở Real Madrid. Không thể nào tránh khỏi điều đó. Đó là khoảng thời gian thật sự thất vọng với tiền đạo người Bỉ. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy mong muốn trở lại Premier League.".

Tương lai của Hazard vẫn là dấu hỏi lớn tại Real Madrid. Theo GIVEMESPORT, Chelsea nhiều khả năng sẽ dồn toàn lực mang về Stamford Bridge một trung vệ chất lượng thay vì vung tiền chiêu mộ một cầu thủ tấn công như Hazard.

Hazard trên sân tập Real Madrid: 

 
Anh Nguyễn | 10:42 29/12/2021
    Bình Luận