"Tôi nghe rằng cậu ấy muốn tới Arsenal"

Cơ hội để Pháo thủ sở hữu một trong những cầu thủ tài năng ở phiên chợ hè năm nay là không hề nhỏ.

Arsenal đang trải qua một mùa giải tương đối ảm đạm. Pháo thủ thành London không thể đoạt vé dự cúp châu Âu mùa tới, thậm chí đó là giải đấu hạng 3 Europa Conference League. Chắc chắn Arsenal cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới.

Trong bối cảnh Dani Ceballos và sắp tới là Martin Odegaard chuẩn bị chia tay sân Emirates, thì một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường đó chính là tiền vệ trung tâm, để có thể nâng cấp chất lượng khu trung tuyến.

‘HE WANTS TO COME TO ARSENAL’: CAMPBELL SAYS HE’S ‘HEARING’ 24-YEAR-OLD WANTS EMIRATES MOVE - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London đang dành sự quan tâm tới Yves Bissouma của Brighton. Cầu thủ năm nay 24 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ mỏ neo hay nhất Premier League hiện tại.

Mới nhất, cựu danh thủ Kevin Campbell chia sẻ trên chương trình 'Highbury Squad Podcast' rằng: "Tôi nghe nói rằng cậu ấy muốn đến Arsenal. Đó là những gì tôi được nghe.

Vì vậy, Arsenal phải thực hiện một số động thái và có được cậu ấy. Tôi không biết liệu bạn có thấy nó ở cuối trận hay không. Cậu ấy và Pepe đã trò chuyện ở đó.

Và tôi nghĩ Pepe chỉ đang nói chuyện với cậu ấy về Emirates mà thôi."

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Brighton sẽ chấp nhận để Bissouma ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 16:11 26/05/2021
    Bình Luận