"Torres 2.0" định tương lai, cái tên đầu tiên rời Liverpool?

Nhiều khả năng Liverpool sẽ sớm phải chia tay cái tên đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Không nghi ngờ gì nữa, Liverpool là một trong những đội bóng có chiều sâu đội hình ổn định nhất Premier League. Lực lượng vốn dĩ dồi dào và mạnh ở cả ba tuyến, Liverpool còn sở hữu hàng loạt tài năng đang được đem cho mượn tại các đội bóng khác.

Một trong số đó là cầu thủ được mệnh danh "tiểu Torres", Harry Wilson. Khi mà HLV Jurgen Klopp chưa có kế hoạch sử dụng mình, Harry Wilson có lý do để chia tay Liverpool để phát triển sự nghiệp, theo phát biểu mới nhất thông qua tờ Caught Offside.

Liverpool starlet Harry Wilson admits he has a decision to make over his future this summer - Bóng Đá

 Harry Wilson có thể chia tay Liverpool.

Cụ thể, Harry Wilson thừa nhận: "Tôi cảm thấy tôi cần phải đưa ra quyết định đó vào mùa Hè [chuyện tương lai]. Tôi thấy bản thân đã chơi tốt khi được cho mượn 2 năm qua và lần này [trong màu áo Bournemouth], mọi thứ trở nên lạc quan hơn bao giờ hết.

 

Cuối cùng tôi cũng được chơi bóng ở Premier League - đó là điều mà tôi luôn hướng tới. Vào mùa Hè, tôi sẽ tâp trung cho ĐT xứ Wales nhưng khi nhiệm vụ kết thúc, có thể tôi sẽ sớm đưa ra quyết định [về tương lai]."

Khoảng thời gian vừa qua, tuyển thủ xứ Wales thi đấu trong màu áo Bournemouth theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 thể hiện tương đối xuất sắc và đó lý do vì sao, Harry Wilson muốn. tiếp tục gắn bó với Bournemouth để được ra sân thường xuyên hơn.

Video lối đá của Liverpool:

    Bình Luận