Truyền thông Anh đặt nghi vấn Kante đang 'thả thính' Man Utd

Mới đây, Kante bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến người đồng đội đang khoác áo Manchester United
 

N'Golo Kante: Tinh hoa tại Chelsea

Trong suốt mùa hè vừa qua, Antonio Conte đã hối thúc Giám đốc thể thao Piero Ausilio đưa N’Golo Kante về Giuseppe Meazza. Vị chiến lược gia người Italia tin rằng tiền vệ người Pháp chính là mảnh ghép còn thiếu trong sơ đồ 3-4-1-2 của mình. Mặc dù vậy, đến khi thị trường chuyển nhượng khép lại, Inter Milan vẫn không thể có được sự phục vụ của ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea.

N'Golo Kante's comments on Paul Pogba show Man Utd chief Ed Woodward what might have been - Bóng Đá

Kante bất ngờ chia sẻ về Pogba. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Antonio Conte tiếp tục yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ N’Golo Kante ngay trong tháng 1/2021. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này không cao bởi Chelsea không dễ dàng để tiền vệ 29 tuổi ra đi vào giữa mùa giải. Ngoài ra, Manchester United cũng nhiều lần bày tỏ sự mến mộ với tuyển thủ người Pháp dù khó lòng hoàn thành bản hợp đồng này.

Thế nhưng, mới đây, giữa những ồn ào về tương lai, Kante lại có đưa ra chia sẻ bất ngờ liên quan đến Pogba, người đồng đội của anh hiện khoác áo MU. Theo đó, ngôi sao số 7 rất thích thú khi được thi đấu bên cạnh bom tấn số 6. Phát biểu sau chiến thắng của Pháp trước Bồ Đào Nha vào thứ Bảy, Kante rất vui khi được chơi cùng Pogba một lần nữa.

Trước những chia sẻ bất ngờ của Kante, tờ Express cho rằng Kante đang nói lên suy nghĩ của Ed Woodward. Manchester United hẳn rất tò mò điều gì có thể xảy ra nếu họ ký hợp đồng với cầu thủ của Chelsea. Pogba đã chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình khi ở cùng chiến tuyến với Kante. Bộ đôi này đã có ảnh hưởng trong việc dẫn dắt Pháp đến chức vô địch World Cup ở Nga hai năm trước.

    Bình Luận