Vì "quái thú" Ngoại hạng Anh, Dybala đến xứ sương mù trong vai "tốt thí"

Thương vụ đang khiến giới truyền thông Anh quốc phát sốt vì khả năng diễn ra một cuộc trao đổi.

Như đã đưa tin, tương lai Paulo Dybala ngày càng bất ổn ở Juventus. Chân sút người Argentina từng nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Turin, tuy nhiên mọi thứ bỗng chốc vô cùng khó khăn và Lão bà cũng sẵn sàng để ngôi sao sinh năm 1993 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Nhà đương kim vô địch nước Ý mong muốn bổ sung chất lượng hàng công, đón về những chữ ký trẻ, khoẻ và giàu khát khao chiến đấu. Với Andrea Pirlo, Dybala dường như không đủ để giúp nhà cầm quân người Ý tin tưởng. Vì lẽ đó, Juventus đang có một bước tính vô cùng táo bạo.

Cụ thể, theo Calciomercato, Juventus đang nhắm Adama Traore, "quái thú" Ngoại hạng Anh như một sự bổ sung sức mạnh và tính cơ động cho mặt trận tấn công. Nguồn tin này cũng xác nhận, vì sự quan tâm của Lão bà cho Traore, Wolves cũng muốn đưa Paulo Dybala về theo chiều ngược lại.

Wolverhampton Wanderers eye Paulo Dybala as Adama Traore replacement? - Bóng Đá

Dybala sẽ đến Ngoại hạng Anh?

Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, một thương vụ chuyển nhượng mà Paulo Dybala đến Ngoại hạng Anh và Adama Traore sang Ý hoàn toàn có thể xảy ra, nếu Juventus lẫn Wolves đạt được thỏa thuận chung trên bàn đàm phán.

Trong những diễn biến khác, Bayern Munich - một CLB lớn khác cũng đang theo dõi chặt chẽ những diễn biến xung quanh tương lai Adama Traore. Nhà đương kim vô địch Châu Âu sẵn sàng chi 80 triệu euro (71,7 triệu bảng) cho chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Dybala tập luyện: 

 
    Bình Luận