Bắt đầu đàm phán, Chelsea đẩy "tàn dư của Conte" sang Serie A

Những bản hợp đồng được HLV Antonio Conte đang lần lượt bị đẩy khỏi Chelsea.
 

Lampard khen ngợi Thiago Silva

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để mang tổng cộng 7 tân binh về Stamford Bridge. Trong số đó, một trong những cái tên đáng chú ý nhất là Ben Chilwell - hậu vệ cánh trái xuất sắc bậc nhất nước Anh hiện tại.

Gia nhập Chelsea, cựu cầu thủ của Leicester City đã trực tiếp hạn chế cơ hội ra sân của Marcos Alonso và Emerson Palmieri. Tất nhiên, nghiêm trọng nhất là trường hợp của Emerson, người vốn đã không được trọng dụng khi Chilwell còn chưa đến Stamford Bridge. 

Chelsea in talks with Napoli about Emerson - Bóng Đá

 Emerson sắp rời Stamford Bridge. 

Được HLV Antonio Conte chiêu mộ với mức phí 20 triệu euro, thực tế thì tài năng người Ý được kỳ vọng khá lớn. Song, rốt cuộc thì anh không thể cạnh tranh với Alonso, và tình hình càng trở nên khó khăn hơn với Emerson dưới thời HLV Frank Lampard.

Mùa này, Emerson vẫn chưa có được bất kỳ lần ra sân nào tại Premier League. Tất nhiên, để đảm bảo cho một suất đá chính trên ĐT Ý, anh cần được thi đấu thường xuyên hơn. Và giờ đây, cơ hội đang đến với cầu thủ 26 tuổi.

Daily Mail dẫn nguồn từ Repubblica cho biết, Chelsea đã bắt đầu đàm phán với Napoli nhằm đưa Emerson sang Serie A dưới dạng cho mượn. Dự kiến, thương vụ này sẽ được thực hiện trong tháng Một, và Emerson cũng đang muốn trở lại Serie A.

Bên cạnh Emerson, một "người thừa" khác nhiều khả năng sẽ chính thức gia nhập Napoli trong tháng Một là Tiemoue Bakayoko. 

    Bình Luận