Với động thái từ Rangnick, Haaland sẽ có số áo mơ ước ở Man Utd

Tiền đạo người Na Uy được liên hệ tới việc gia nhập Manchester United trong suốt thời gian qua.

Vào mùa hè tới, khi mà  mức phí giải phóng hợp đồng của Erling Haaland chỉ còn 64 triệu bảng, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chia tay Dortmund. Được biết, Man Utd là một trong những đội bóng muốn có Haaland.

HLV Ralf Rangnick coi Haaland là mục tiêu tối thượng trong việc xây dựng lối chơi cho Man Utd trong tương lai gần. Theo M.E.N, Rangnick đang thúc giục BLĐ Man Utd đẩy mạnh thương vụ này.

Erling Haaland could get dream Man Utd shirt number thanks to Ralf Rangnick decision - Bóng Đá

 Haaland được liên hệ tới Man Utd.

Trong bối cảnh Edinson Cavani và Anthony Martial chuẩn bị rục rịch rời Old Trafford, Rangick càng có lý do muốn chiêu mộ Haaland. Điều đó chứng tỏ, Rangnick thật sự mến mộ Haaland.

Và trong trường hợp cập bến Old Trafford, Haaland có thể sở hữu số áo mơ ước. Cụ thể, tờ Mirror cho hay, Haaland sẽ thay thế Martial khoác áo số 9 tại Man Utd.

Tiền đạo người Pháp có khả năng chia tay Man Utd. Tờ Marca xác nhận, Sevilla đang thảo luận để chiêu mộ Martial ngay trong táng Giêng. Khi ấy, chiếc áo số 9 sẽ để trống.

Thực tế, HLV Rangnick cũng không có ý định giữ chân Martial. Cầu thủ này tỏ ra không phù hợp với chiến thuật mà vị HLV người Đức áp dụng tại Old Trafford.

Với khả năng săn bàn đã được thể hiện, chắc chắn Haaland là bản nâng cấp đáng gờm hơn so với Martial.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:56 22/12/2021
    Bình Luận