Tiết lộ: PSG khước từ 85 triệu euro của Chelsea

Trung vệ Marquinhos của PSG đã được BLĐ Chelsea liên hệ trong mùa Hè vừa qua nhưng cuối cùng thương vụ đã không được thực hiện.

Sau chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel đã muốn ký hợp đồng với một trung vệ vào mùa Hè vừa qua. Họ đã ở gần Jules Kounde trước khi Sevilla tăng giá bán trong giai đoạn cuối tháng 8. 

Tiết lộ: PSG khước từ 85 triệu euro của Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel rất muốn có được chữ ký của Marquinhos.

Và theo tờ L’Equipe của Pháp, Tuchel rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ Marquinhos của mình khi cá nhân anh xác nhận Chelsea đã theo đuổi mình trong quá khứ. Tờ báo này cho biết Chelsea đã đưa ra lời đề nghị lên tới 85 triệu euro (tương đương 72,5 triệu bảng) nhưng PSG đã từ chối và khẳng định trung vệ người Brazil không phải để bán. 

Ở mùa giải này, Chelsea bất ngờ chứng kiến phong độ ấn tượng của Trevoh Chalobah nhưng trước mắt, Tuchel sẽ đứng trước nguy cơ mất cả Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Thiago Silva lẫn Andreas Christensen khi họ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này. 

Đây là lí do Tuchel quyết tâm ký bằng được Marquinhos. "Marquinhos là trái tim và linh hồn của đội chúng tôi", Tuchel nói vào năm ngoái.

"Đó là lý do tại sao anh ấy phải chơi ở trung tâm của bộ máy, vì anh ấy tài năng. Anh ấy có tất cả những phẩm chất để chơi ở vị trí tiền vệ, và có tâm lý của một công nhân. Anh ấy có thể giúp đỡ các hậu vệ và tiền đạo cùng một lúc. Điều quan trọng là anh ấy phải gần gũi với mọi người khi đóng vai trò là thủ lĩnh," Tuchel khen ngợi. 

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 19:04 21/12/2021
    Bình Luận