Vua phá lưới đội trẻ tạm chia tay Man United

Cầu thủ thiếu niên của Manchester United, Manni Norkett đã gia nhập Gainsborough Trinity theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Cầu thủ 17 tuổi đã gia nhập đội bóng hạng dưới vào tuần này. Norkett đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ từ năm 2018 và nổi bật ở các cấp độ trẻ, anh hiện đang là chân sút số 1 của đội U18.

Dù chỉ tạm rời đi để tích luỹ kinh nghiệm nhưng anh vẫn có thể ra sân cho đội hình chính Gainsborough, đồng thời cũng có thể được gọi lại chơi cho đội trẻ Quỷ đỏ sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

Vượt mặt 14 đội bóng, Quỷ đỏ chính thức sở hữu thần đồng 13 tuổi - Bóng Đá

 Norkett gia nhập M.U từ sớm và nổi bật ở đội trẻ.

HLV Tom Shaw đã thể hiện sự hào hứng khi được làm việc với cầu thủ tiềm năng này: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn và biết ơn Manchester United và Travis Binnos vì đã trao cho chúng tôi cơ hội được làm việc với Manni trong những tuần tới.”

“Giám đốc học viện của họ, Nick Cox là một trong những người có kinh nghiệm nhất ở vai trò của mình và luôn trao cơ hội tích luỹ kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ của mình. Chúng tôi tự hào vì đã được tin tưởng và được làm việc với một cầu thủ trẻ đến từ một CLB vĩ đại.”

”Manni đã tập luyện với chúng tôi. Cậu ấy chơi rất tự tin và có tổ chức so với một cầu thủ ở tuổi đó, cùng với một sự khiêm tốn thực sự. Cậu ấy đã được mở mang tầm mắt khi được tập luyện ở cấp độ này, nhưng đây cũng là một niềm vui đối với chúng tôi.”

Thanh Vũ | 16:03 19/12/2021
    Bình Luận