Kalvin Phillips được khuyên gia nhập Man United

Tiền vệ 26 tuổi thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn xứ sương mù sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Leeds United.

Khi TTCN mùa Đông đang đến gần cũng là lúc các đội bóng lớn lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Thời gian gần đây, Man United được báo chí xứ sương mù liên hệ đến tiền vệ Kalvin Phillips. Tuyển thủ Tam Sư gây ấn tượng mạnh sau màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020 mùa hè qua.

Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đang vật lộn với phong độ sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐTQG. Lối chơi mạnh mẽ, giàu năng lượng, khả năng pressing là điểm mạnh nổi trội nơi Phillips. Thời điểm hiện tại, Phillips ngồi ngoài sau khi tiến hành ca phẫu thuật chấn thương gân kheo.

Man United told Kalvin Phillips will sweep aside 'silly' Leeds rivalry to complete transfer - Bóng Đá

Phillips được nhiều CLB Premier League săn đón. 

Cựu tiền đạo Gabby Agbonlahor tin rằng, Man United có quyền tự tin chiêu mộ thành công Phillips bất chấp sự kình địch giữa Quỷ đỏ và The Whites. 

Chia sẻ với Football Insider, Gabby Agbonlahor cho hay: "Phillips sẽ chơi bóng cho bất kỳ CLB nào tốt cho sự nghiệp và tốt cho cậu ấy. Những sự ganh đua đó thật ngớ ngẩn. Tôi biết Man United và Leeds United có lịch sử thù địch. Tuy nhiên, nó không quá căng thẳng như giữa Leeds và Bradford; giữa Aston Villa và Birmingham City.".

"Không điều gì ngăn cản Phillips thi đấu tại Champions League, chơi cho một CLB lớn như Man United. Eric Cantona đã làm được và tôi không nghĩ rằng mối thù hằn sẽ ngăn cản việc cầu thủ chuyển hướng sự nghiệp," Gabby Agbonlahor cho hay.

Tài năng của Phillips:

 
Anh Nguyễn | 09:54 19/12/2021
    Bình Luận