Vừa thăng hạng, tân binh Premier League đã giội gáo nước lạnh vào Arsenal

Pháo thủ nhận thông điệp không mấy vui vẻ từ giám đốc CLB đang sở hữu mục tiêu tiềm năng.

Ở mùa giải vừa qua, Brentford đã cán đích thứ 3 ở Championship, chỉ sau 2 đội bóng giành vé thăng hạng Premier League trực tiếp Norwich City và Watford.

Chuyển sang giai đoạn play-off, Brentford thể hiện sức mạnh và vượt qua Bournemouth qua 2 lượt trận bán kết. Chạm trán Swansea City trong trận cầu đắt giá nhất thế giới, đoàn quân do HLV Thomas Frank dẫn dắt xuất sắc đánh bại "Bầy thiên nga" 2 bàn không gỡ, giành quyền lên chơi ở hạng đấu số 1 xứ sương mù mùa tới.

Người hùng trong chiến tích lên hạng của Brentford chính là Ivan Toney. Giành ngôi vua phá lưới Championship 2020/21, chân sút 25 tuổi đóng góp bàn mở tỷ số cho đội nhà ở chung kết play-off.

Arsenal & Tottenham-linked Toney not for sale as Brentford intend to keep 33-goal striker - Bóng Đá

 Toney ghi tới 33 bàn mùa qua.

Toney thu hút quan tâm từ Arsenal nhưng phát biểu qua Sky Sports được Goal dẫn lại, giám đốc Rasmus Ankerson của Brentford bày tỏ quyết tâm giữ chân trụ cột: "Ivan đã thi đấu tuyệt vời mùa này và nếu chúng tôi không thăng hạng, sẽ có nhiều đội bóng Premier League quan tâm đến cậu ấy."

"Rõ ràng tình hình bây giờ đã khác. Hết mùa này qua mùa khác, mua bán cầu thủ giữ vai trò lớn trong mô hình kinh doanh của chúng tôi. Brentford đã phải mua rẻ và bán đắt, rồi tái đầu tư cải thiện lực lượng. 

... Như chính cậu ấy nói sau chung kết, Ivan không thể chờ đợi mở tài khoản bàn thắng ở Premier League. Tôi chắc rằng những bàn thắng của cậu ấy sẽ dành cho chúng tôi."

Hậu trường: Arsenal giới thiệu mẫu áo mới (2021-22)

 
Phụng Sồ | 09:25 01/06/2021
    Bình Luận