Xác định khó có Suarez, Juventus nhắm đến một mục tiêu mới

Đội bóng thành Turin hiện đang ưu tiên chiêu mộ một cái tên, và đó không còn là ngôi sao của Barca.

Như đã đưa tin trước đó, tân thuyền trưởng Ronald Koeman đã gọi cho Luis Suarez để thông báo rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch của ông ngay khi cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan mới đặt chân đến Barcelona

Thời gian qua, đã có không ít tin đồn xoay quanh việc Luis Suarez sẽ có cho mình một bến đỗ mới, và Juventus được xem là CLB có khả năng lớn sẽ chiêu mộ thành công chân sút người Uruguay. 

Trước đó, trang Gazzetta dello Sport thậm chí còn củng cố niềm tin của NHM vào việc thương vụ này sẽ xảy ra bằng cách đưa tin rằng Suarez đã gọi điện cho Chiellini để nói rõ về sự việc tại World Cup 2014, khi mà anh đã cắn vào vai trung vệ người Italia nhằm tránh việc đôi bên sẽ khó xử trong tương lai.

Real Madrid 'consider shock move for free agent Edinson Cavani'...  - Bóng Đá

Giờ thì ưu tiên hàng đầu của Juventus là Edinson Cavani.

Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất từ vụ Lionel Messi, khi mà siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou, Luis Suarez được cho là cũng sẽ vẫn khoác trên mình màu áo đỏ lam trong mùa giải 2020/21. 

Về phía Juventus, đội bóng áo sọc trắng đen nhận định mình sẽ khó có được Suarez, và bởi lẽ đó họ đã chuyển sang ưu tiên chiêu mộ Edinson Cavani - người xứng đáng được coi là một tượng đài của Paris Saint Germain.

Những bàn thắng khó tin của Juventus trong tháng 8

 
    Bình Luận