Xác nhận: Bom xịt chia tay Real Madrid

Real Madrid đã chia tay chân sút có phong độ đáng thất vọng ở sân Santiago Bernabeu trong thời gian qua.
 

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga cùng Frankfurt, Luka Jovic được Real Madrid chiêu mộ vào mùa hè 2019 với hy vọng anh sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại trên hàng công, đồng thời trở thành phương án "chia lửa" hiệu quả với tiền đạo kỳ cựu, Karim Benzema.

Tuy nhiên, chân sút người Serbia lại sớm trở thành "bom xịt" khi anh không thể thích nghi với lối chơi của đội bóng mới. Số lần đá chính của Jovic trong mỗi mùa chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngay cả khi được tạo điều kiện trở lại thi đấu ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không thể tìm lại phong độ.

Mùa giải vừa qua, Jovic tiếp tục mang đến màn trình diễn không như kỳ vọng và do đó, không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid nỗ lực tống khứ tiền đạo này để mang về những phương án thay thế chất lượng hơn. 

Xác nhận: Bom xịt chia tay Real Madrid - Bóng Đá

Luka Jovic đạt thỏa thuận gia nhập Fiorentina.  

Theo nguồn tin của nhà báo Gianluca Di Marzio được trang Football Italia dẫn lời, tiền đạo người Serbia đã đạt được thỏa thuận gia nhập Fiorentina theo một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm, tới năm 2024 và anh sẽ nhận mức lương khoảng 2.5 triệu euro/mùa tại CLB mới.

Đây được xem là cơ hội để Luka Jovic cứu vãn sự nghiệp vốn đã sa sút trầm trọng kể từ khi anh chuyển đến khoác áo Real Madrid cách đây 3 năm. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 13:48 05/07/2022
    Bình Luận