Xác nhận: Chi tiết hợp đồng, thời điểm Man Utd công bố Varane

Hàng phòng ngự của Manchester United dự kiến sẽ được nâng cấp bằng một trung vệ mang đẳng cấp thế giới.

Dễ dàng nhận thấy, Manchester United là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trong phiên chợ Hè năm nay. Sau khi ký kết một bản hợp đồng bom tấn với Jadon Sancho, mới đây, họ vừa đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ một ngôi sao đắt giá khác là Raphael Varane.

Thực tế, Man Utd chỉ mới ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid trong những ngày gần đây, và hai đội đã tìm được tiếng nói chung khá nhanh chóng. Rõ ràng, Kền kền trắng đang đứng trước áp lực phải bán đi Varane nếu không muốn rơi vào cảnh mất trắng ngôi sao này.

Romano updates on Varane  - Bóng Đá

 Varane sẽ là người của Man Utd. 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, trung vệ người Pháp sẽ sớm có mặt tại Manchester, trước khi kiểm tra y tế và ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ, Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

"Hợp đồng giữa Raphael Varane với Manchester United sẽ có thời hạn 4 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn đến tháng 6/2026. Các điều khoản cá nhân được thỏa thuận từ nhiều ngày trước, và các thủ tục giấy tờ đã được chuẩn bị trong vài giờ qua."

"Do các quy định về cách ly, dự kiến vào tuần tới, Varane sẽ được công bố là cầu thủ của Manchester United. Phía Varane vẫn đang giải quyết vấn đề này."

"Thỏa thuận 100% đã hoàn tất. Varane sẽ đáp chuyến bay đến Manchester trong tuần này và sẽ kiểm tra y tế vài ngày sau đó."

Varane hội quân cùng Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 09:07 27/07/2021
    Bình Luận