Xác nhận: Cơn lốc cánh trái rời khỏi Chelsea

Tài năng trẻ sáng giá người Hà Lan sẽ tạm thời chia tay The Blues thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Trái ngược hoàn toàn với phiên chợ Hè năm ngoái, Chelsea đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự yên ắng. Cho đến tận thời điểm này, dù HLV Thomas Tuchel có khá nhiều mục tiêu đáng chú ý, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa bỏ ra một đồng nào để chiêu mộ tân binh. 

Ở chiều hướng ngược lại, The Blues đã nói lời chia tay với không ít cầu thủ, kể cả ngôi sao lẫn các tài năng trẻ. Mới đây, một "sao mai" sáng giá là Ian Maatsen vừa chính thức rời khỏi Stamford Bridge để chuyển đến Coventry City, thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Mùa trước, tài năng người Hà Lan khoác áo Charlton Athletic theo dạng cho mượn và đóng một vai trò chủ chốt tại CLB này. Vì vậy, Ian Maatsen được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong chuyến hành trình đến Coventry ở mùa giải sắp tới.

TRANSFER: Coventry City sign Ian Maatsen on loan! - Bóng Đá

 Maatsen được biết đến như một hậu vệ cánh trái mang thiên hướng tấn công. 

Thông qua trang chủ của CLB, HLV Mark Robins đã có những chia sẻ đáng chú ý về thương vụ này:

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Ian đến với câu lạc bộ, và tôi cũng muốn cảm ơn Chelsea vì đã đồng ý cho chúng tôi mượn cậu ấy, đặc biệt là Neil Bath (Trưởng bộ phận Đào tạo trẻ của Chelsea)."

“Ian là một cầu thủ rất thú vị, cầm bóng tốt và có năng lượng tuyệt vời để tiến lên phía trước. Cậu ấy sẽ rất phù hợp với cách chúng tôi chơi bóng tại Coventry City."

“Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Ian trong mùa giải này.”

Quá trình Tuchel vực dậy Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 09:49 01/08/2021
    Bình Luận