Xác nhận: Đối tác bán đứt, Chelsea có thể ký bom tấn thứ 2 sau Lukaku

Chelsea hoàn toàn có khả năng thực hiện thương vụ đáng chờ đợi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến tích vang dội khi lên ngôi vô dịch UEFA Champions League. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel nhiều lần khẳng định các học trò của ông không được "ngủ quên trên chiến thắng".

Để làm điều đó, The Blues cần bổ sung nhân sự. Sau một khoảng thời gian tỏ ra khá im ắng, Chelsea bắt đầu hành động thần tốc. Vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sevilla director Monchi on Chelsea-Koundé deal - Bóng Đá

 Cầu thủ đang được Chelsea theo đuổi.

Theo đó, Chelsea có chữ ký của thủ môn Marcus Bettinelli theo dạng chuyển nhượng tự do. Và sắp tới, Chelsea cũng sẽ hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea không dừng lại ở đây.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge muốn có sự phục vụ của trung vệ Jules Kounde. Nhà báo Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin khá tích cực về thương vụ này.

Cụ thể, Romano dẫn lời Giám đốc thể thao Monchi của Sevilla cho hay: "Nhiều câu lạc bộ đã yêu cầu Kounde. Tất nhiên có nhiều CLB ngỏ ý nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cả.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Thế nhưng nếu một lời đề nghị quan trọng xuất hiện, chúng tôi sẵn sàng bán đứt vì đây là chính sách của chúng tôi để cải thiện đội bóng."

Được biết, Sevilla sẽ để Kounde ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:56 11/08/2021
    Bình Luận