Xác nhận! Man Utd nhắm hậu vệ 35 triệu bảng thay Wan-Bissaka

Trao đổi trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.
 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, Manchester United vẫn đang cân nhắc đến chuyện thay thế Aaron Wan-Bissaka bằng một hậu vệ cánh phải chất lượng hơn trong mùa Hè này. Hiện tại, Denzel Dumfries đang được Quỷ đỏ đánh giá như phương án khả dĩ nhất.

Ký giả người Anh cho biết:

"Diogo Dalot đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, trong khi Aaron Wan-Bissaka hồi sinh trong giai đoạn nửa sau mùa giải. Nhưng nếu Man United muốn thách thức các danh hiệu lớn, có cảm giác họ vẫn phải tìm một sự nâng cấp cho Wan-Bissaka."

Tình thế đảo ngược với Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka có thể bị thay thế. 

"Man United đã theo dõi Jeremie Frimpong, đã liên hệ với Bayer Leverkusen. Họ cũng xem xét Benjamin Pavard, nhưng Denzel Dumfries có thể là trường hợp thuyết phục nhất để chi tiền vào mùa Hè này."

"Dumfries đã giúp Inter Milan lọt vào trận chung kết Champions League, thể hiện tốt với tuyển Hà Lan tại World Cup năm ngoái, ghi bàn trong trận thắng ở vòng 16 đội trước tuyển Mỹ. Các báo cáo tuyển trạch của Man United đánh giá cao trí thông minh và thể chất của cậu ấy."

"Dumfries còn hai năm trong hợp đồng và có thể được chiêu mộ với giá 35 triệu bảng." 

Huỳnh Phong | 10:36 09/06/2023
    Bình Luận