Xác nhận! Ralf Rangnick giữ trụ cột ở lại Man Utd

Sự xuất hiện của Ralf Rangnick tại Man Utd khiến tương lai của nhiều cầu thủ Quỷ đỏ được thay đổi.

Theo nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano, Diogo Dalot không có khả năng rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Man Utd rất hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Diogo Dalot Fabrizio Romano: Man United star is ‘key player’ for Ralf Rangnick and won’t leave in January - Bóng Đá

 Rangnick muốn giữ Dalot ở lại.

Cầu thủ 22 tuổi này đã thường xuyên ra sân trong những tuần gần đây sau một thời gian dài phải dự bị dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Dalot đã chơi trọn vẹn 90 phút trong hai trận đấu đầu tiên của Ralf Rangnick ở Premier League trước Crystal Palace và Norwich City và có vẻ sẽ tiếp tục ra sân dưới thời HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.

Theo nhà báo người Ý Romano, AS Roma đang muốn đưa tuyển thủ người Bồ Đào Nha đến Serie A vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Man Utd sẽ từ chối, bởi Dalot đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ dưới thời Rangnick.

Romano cho hay: "Man Utd còn hơn cả hài lòng với màn trình diễn của Diogo Dalot. AS Roma muốn có cậu ấy vào tháng Giêng nhưng không được đồng ý. Dalot hiện là cầu thủ quan trọng của Rangnick. Lời đề nghị của Borussia Dortmund cũng đã bị từ chối vào mùa hè năm ngoái. ”

Trong khi đó, các báo cáo gần đây cũng cho biết Rangnick sẽ không để tiền vệ Donny van de Beek rời Old Trafford vào tháng Giêng, bởi vị chiến lược gia người Đức rất coi trọng tuyển thủ Hà Lan.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 05:13 22/12/2021
    Bình Luận