Xuất hiện nguồn xác nhận, rõ ngôi sao đầu tiên bị Juventus thải loại vào mùa hè

Juventus nhiều khả năng sẽ tiến hành thanh lý một người thừa tại câu lạc bộ.

Video những màn trình diễn tiêu biểu của Bernardeschi tại Juventus

Năm 2017, Federico Bernardeschi rời Fiorentina để chuyển đến đầu quân cho Juventus. Thời điểm đó, anh được nhận định là 1 trong những tài năng của bóng đá Ý. Song, đến hiện tại, dù tiền vệ sinh năm 1994 đã thi đấu cho "Lão bà" 3 mùa giải nhưng anh chưa bao giờ tìm được suất đá chính trong đội hình.

Vào mùa hè năm ngoái, với sự hiện diện của cặp đôi Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, Bernardeschi càng có ít cơ hội ra sân. Ở vị trí chạy cánh hay đá tiền đạo, ngôi sao 24 tuổi cũng chẳng thể cạnh tranh cùng những Cristiano Ronaldo, Douglas Costa hay Paulo Dybala. Rõ ràng ngay lúc này, cựu cầu thủ Fiorentina đang là người thừa tại Juventus Stadium.

‘Federico Bernardeschi will leave Juventus’ - Bóng Đá

 Bernardeschi khó trụ lại Juventus.

Trong thời gian tới, sẽ không bất ngờ nếu số 33 chia tay câu lạc bộ. Nói về điều này, nguồn tin nhà báo Gianluza Di Marzio của Sky Sport đã lên tiếng khẳng định. Ông cho rằng khi tân binh triển vọng Dejan Kulusevski cập bến Juventus vào mùa hè này, Bernardeschi sẽ có tên trên TTCN. Được biết, đội bóng thành Turin đã mua thành công Kulusevski từ Parma nhưng họ chấp nhận cho tài năng 19 tuổi ở lại thêm nửa mùa giải.

Juventus có động thái này cũng thật dễ hiểu. Sau khi chi 35 triệu euro để giành chữ ký của Kulusevski, nhà vua nước Ý cần kiếm lại tiền bằng cách thanh lý cầu thủ không còn hữu dụng.

    Bình Luận