“Yaya Toure mới” tuyên bố muốn ra đi trước tin đồn Arsenal quan tâm

Một ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ cho biết đã sẵn sàng ra đi vào mùa Hè này.

Arsenal trải qua mùa giải hết sức thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League và bị loại ở bán kết Europa League. Pháo thủ sẽ không tham dự giải đấu ở cấp độ châu lục nào vào mùa giải tới. Chính vì vậy họ buộc phải có kế hoạch nâng cấp lực lượng để sớm lấy lại vị thế vốn có.

HLV Mikel Arteta đang tích cực tìm kiếm một đối tác đẳng cấp sát cánh bên cạnh Thomas Partey nơi hàng tiền vệ, khi mà mùa giải vừa qua những Dani Ceballos, Mohamed Elneny hay Granit Xhaka đều không đáp ứng được kỳ vọng. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ đưa Albert Sambi Lokonga – ngôi sao của Anderlecht vào tầm ngắm.

Sambi Lokonga muốn ra đi - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Lokonga có phong độ chói sáng dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany. Cầu thủ 21 tuổi này cho thấy mình là một tiền vệ trung tâm toàn diện, với những màn trình diễn rất ấn tượng. Anh được so sánh với Yaya Toure bởi lối chơi khá tương đồng với cựu sao của Man City.

Mới đây, Lokonga đã chia sẻ về tương lai: “Tôi sẽ không đến một CLB kém hơn Anderlecht, cũng không đến một đội bóng cùng cấp độ. Vâng, tôi cảm thấy sẵn sàng để tiến thêm một bước mới và sánh vai với những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng mọi thứ sẽ phụ thuộc vào các đề xuất được thực hiện trong mùa Hè này.”

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 15:07 04/06/2021
    Bình Luận