Ziyech 99% rời Chelsea

Cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge dự kiến sẽ rộng mở dành cho ngôi sao người Ma-rốc trong thời gian tới.
 

Cập bến Stamford Bridge vào năm 2020 thông qua một thương vụ có trị giá 40 triệu euro, đến thời điểm hiện tại, Hakim Ziyech vẫn đang bị xem là một 'người thừa' của Chelsea. Tuy vậy, dường như cơ hội để Ziyech vực dậy sự nghiệp của mình đã xuất hiện, khi nhà báo Ciro Venerato khẳng định AC Milan đang tiến gần đến cựu sao Ajax Amsterdam.

Sport Witness và Onefootball dẫn lời ký giả người Ý:

“Rossoneri sợ mất Leao, nhưng vào tháng Một, chúng ta sẽ cần phải hiểu đội bóng có kế hoạch gì với Charles De Ketelaere, và liệu chúng ta có tiếp tục tin tưởng vào cậu ấy hay không. Tuy nhiên, thương vụ Ziyech với Chelsea 99% sẽ được thông qua."

Joe Cole sends message to Chelsea star Hakim Ziyech after Morocco’s shock win against Spain - Bóng Đá

 Ziyech có thể sớm rời khỏi Chelsea. 

Thực tế, AC Milan đã để mắt đến Ziyech từ rất lâu, nhiều nguồn tin khẳng định họ đã lên kế hoạch 'giải cứu' ngôi sao người Ma-rốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Và với việc Ziyech đang trải qua một kỳ World Cup ấn tượng, hiển nhiên là họ càng có thêm lý do để chiêu mộ ngôi sao này.

Ở chiều hướng ngược lại, Leao lại được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea. Cùng với The Blues, một ông lớn khác tại Premier League là Manchester United cũng được cho là đã đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha vào tầm ngắm. Hiện tại, hợp đồng giữa Milan và Leao chỉ còn thời hạn chưa đầy hai năm, nên họ cần phải sớm đưa ra quyết định cho tương lai của cầu thủ này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:37 08/12/2022
    Bình Luận