Atletico có Suarez lại sắp đón Dybala, xây siêu hàng công vô địch La Liga

Atletico Madrid đang chào mời Juventus để nhượng lại Paulo Dybala với ý định xây dựng một hàng công hùng hậu để tranh ngôi vô địch La Liga.

  

Atletico Madrid đang có phong độ rất đáng gờm tại La Liga từ đầu mùa giải, họ từ chỗ là một đội chuyên chơi phản công và phòng ngự chắc chắn hiện đã dẫn đầu La Liga về số bàn thắng trong các pha bóng sống, ghi bàn chỉ kém Real Sociedad nhưng đá ít hơn Sociedad 2 trận, và có những thắng lợi thuyết phục như trước Granada, Cadiz hay Real Betis, trong khi vẫn phòng thủ tốt với chỉ 2 bàn thua.

Atletico có Suarez lại sắp đón Dybala, xây siêu hàng công vô địch La Liga - 1

Atletico Madrid tấn công đáng sợ và vẫn giữ được hàng thủ chắc chắn

Sức mạnh của Atletico không những tiếp tục nằm ở hàng phòng ngự mà còn nhờ sự hiện diện của Luis Suarez trên hàng công, đá cặp với Joao Felix và Marcos Llorente. Bộ ba này đã ghi 13 bàn tổng cộng ở La Liga và còn được sự hỗ trợ bởi các hậu vệ biên Kieran Trippier, Renan Lodi và Manuel Sanchez. Họ đang cho thấy tiềm năng vô địch La Liga lớn hơn cả hai ông lớn Real Madrid & Barcelona có dấu hiệu sa sút.

Tuy nhiên Atletico còn muốn tăng cường hơn nữa lực lượng tấn công để nhắm tới chức vô địch La Liga thứ hai trong kỷ nguyên của HLV Diego Simeone. Mới đây tờ AS cho biết Atletico đang muốn tranh thủ sự hài lòng của Juventus với Alvaro Morata để bán đứt tiền đạo người TBN này, nhưng với điều kiện Juventus sẽ nhả Paulo Dybala theo chiều ngược lại.

Morata đã được Atletico cho Juventus mượn mùa này và chơi khá ổn với 6 bàn trong 8 trận cho Juventus ở cả Serie A và Champions League, cho thấy anh có thể đáp ứng việc ghi bàn cho “Bà đầm già” khi Cristiano Ronaldo vắng mặt hoặc phong độ không tốt. Và Atletico muốn thừa cơ đề nghị Juventus mua luôn Morata với giá 35 triệu euro kèm theo Dybala.

Atletico có Suarez lại sắp đón Dybala, xây siêu hàng công vô địch La Liga - 2

Dybala chỉ còn 2 năm hợp đồng với Juventus

Nguồn tin cho biết Simeone không những muốn có Dybala trong đội hình Atletico mà ông còn hình dung sẵn một sơ đồ thi đấu của đội bóng áo sọc Đỏ - Trắng khi có cầu thủ người Argentina. Theo đó Marcos Llorente sẽ đá ở giữa và có thể lùi về hàng tiền vệ để giúp tranh chấp bóng, trong khi Dybala và Felix chơi dạt sang hai bên nhưng không hoàn toàn đá như những cầu thủ chạy cánh và được hỗ trợ tấn công bởi các hậu vệ biên dâng cao. Atletico sẽ đá như vậy để hạ những đối thủ đá phòng ngự số đông.

AS cho biết Juventus đang cân nhắc lời đề nghị này và họ có thể sẽ cho Dybala rời CLB, bởi giữa giám đốc thể thao Fabio Paratici và Dybala có xung đột với nhau sau những lần Paratici tìm cách đẩy Dybala đi 2 năm trước. Dybala chỉ còn 2 năm hợp đồng với Juventus và hai bên chưa có dấu hiệu đạt được thỏa thuận gia hạn lâu dài, nên khả năng Juventus nhận lời với Atletico là không nhỏ.

    Bình Luận