PSG gây sốc muốn cả Messi và Ronaldo sát cánh Neymar: Bố Messi lên tiếng

PSG không những để ý tới Ronaldo mà còn đang thuyết phục Messi gia nhập sân Công viên các Hoàng tử năm sau. Dẫu vậy, mới đây, chính bố đẻ của đội trưởng Barca đã lên tiếng khá gay gắt khiến cho đội đương kim á quân Champions League cảm thấy hụt hẫng.

  

Bố Messi "dội gáo nước lạnh" vụ PSG chèo kéo con trai mình

Hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 năm 2021. Hiện tại, siêu sao người Argentina vẫn nhất định không gia hạn tương lai với đội chủ sân Nou Camp.

Giữa lúc đó, nhật báo L'Equipe (Pháp) đưa tin cho biết đại diện PSG đã "đi đêm" với ông Jorge Horacio Messi, bố đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi. "Le Parisien" muốn thuyết phục ông Jorge tìm cách dụ dỗ con trai mình ký "nháy" với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào tháng Giêng trước khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khi mùa giải này khép lại.

PSG gây sốc muốn cả Messi và Ronaldo sát cánh Neymar: Bố Messi lên tiếng - 1

PSG khát khao có Messi nếu tiền đạo này rời Barca năm sau

Tuy nhiên, mới đây, chính thân phụ của Leo Messi đã đăng tải thông điệp mạnh mẽ phủ nhận tin đồn đó. "Hãy ngừng phát minh những chuyện vô bổ đi. Đó chỉ là những tin tức giả mạo", ông Jorge Messi viết thông điệp súc tích trên trang Instagram cá nhân của mình.

PSG gây sốc muốn cả Messi và Ronaldo sát cánh Neymar: Bố Messi lên tiếng - 2

Bố đẻ của Leo Messi, ông Jorge khẳng định tin đồn mình tiếp xúc với đại diện PSG để bàn về tương lai của đội trưởng Barca chỉ là tin đồn thất thiệt

Trong khi đó, tiền vệ Ivan Rakitic, người đã bị Barca bán sang đội bóng cũ Sevilla hè này với giá chỉ 1,5 triệu euro đã tiết lộ bí mật liên quan đến mối quan hệ bị cho là "bằng mặt mà không bằng lòng" giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann ở Nou Camp.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình "El Pelotazo" trên kênh Canal Sur Radio, ngôi sao á quân World Cup 2018 nói:

"Theo những gì tôi thấy thì họ rất hợp nhau. Tôi cũng rất hợp khi chơi với Antoine (Griezmann) và Leo (Messi). Tôi không biết chuyện gì xảy ra cả. Hai người bọn họ vẫn uống rượu với nhau và dành nhiều thời gian cùng nhau trong phòng thay đồ. Nếu cả hai đều bắt đầu ghi bàn thì không có vấn đề gì cả. Dư luận sẽ còn nói về họ nhiều hơn nữa. Tôi không hề lo lắng vì họ là hai chàng trai tuyệt vời. Tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất."

PSG gây sốc nói chuyện với bố Messi, dụ cùng Ronaldo về đá với Neymar?

Báo giới Italia những ngày qua đã xôn xao về thông tin Juventus có thể bán Cristiano Ronaldo trong mùa hè 2021. Việc họ thua lỗ liền 2 mùa và bị Covid-19 làm tổn thất doanh thu khiến tài chính của CLB không còn đủ sức kham được mức lương 31 triệu euro/mùa của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

PSG gây sốc muốn cả Messi và Ronaldo sát cánh Neymar: Bố Messi lên tiếng - 3

Juventus có thể bán Ronaldo và PSG là một trong những đội đủ khả năng mua

Paris Saint-Germain đã được nhắc đến là một trong số ít CLB có thể mua Ronaldo do tài chính không thiếu của họ lẫn tham vọng vô địch Champions League vẫn chưa được thỏa mãn sau khi mới chỉ giành ngôi Á quân mùa 2019/20. Giám đốc thể thao Leonardo mới đây thậm chí còn úp mở về khả năng đưa Ronaldo đến Paris khiến giới mộ điệu càng thêm tò mò.

Nhưng mới đây đã xuất hiện một diễn biến cho thấy PSG không chỉ theo đuổi mỗi Ronaldo, họ còn muốn có cả Lionel Messi. Tờ L’Equipe tại Pháp cho biết một quan chức của PSG đã có cuộc đối thoại với ông Jorge Messi, bố và đồng thời là người đại diện cho siêu sao người Argentina, với ý định thuyết phục Messi ký vào một bản hợp đồng sơ bộ vào tháng 1/2021 tới, cam kết đầu quân cho PSG sau khi mùa 2020/21 kết thúc.

Messi ở lại Barcelona mùa này sau những nỗ lực đòi ra đi bất thành, nhưng anh sẽ hết hợp đồng sau mùa giải và Barca rất khó có cửa giữ lại Leo do anh vừa bất bình với ban lãnh đạo (cũ) của CLB, vừa muốn gia nhập một đội bóng mạnh có tiềm năng vô địch Champions League. Man City đã đặt vấn đề với Messi và họ sẽ còn trở lại, nhưng giờ PSG cũng nhảy vào cuộc đua.

PSG gây sốc muốn cả Messi và Ronaldo sát cánh Neymar: Bố Messi lên tiếng - 4

PSG đã nói chuyện với bố Messi để thuyết phục anh ký hợp đồng luôn vào tháng 1 tới

Theo luật Bosman thì 6 tháng trước khi đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản, cầu thủ có quyền thương thảo với các CLB khác và ký hợp đồng trước để ấn định bến đỗ tiếp theo. PSG đang muốn có được chữ ký của Messi ngay trong thị trường mùa Đông để tránh một cuộc so kè kéo dài với Man City hay bất kỳ đội nào khác.

PSG nhiều khả năng chia tay Kylian Mbappe sau mùa này do Mbappe không muốn gia hạn với CLB và Real Madrid thì lại đang lăm le hỏi mua. Họ nhiều khả năng vẫn sẽ giữ Neymar do đích thân siêu sao người Brazil đã xin được gia hạn, và việc Neymar ở lại có thể thuyết phục cả Ronaldo lẫn Messi tới đầu quân.

PSG gây sốc muốn cả Messi và Ronaldo sát cánh Neymar: Bố Messi lên tiếng - 6

Neymar sắp gia hạn giúp PSG càng có cơ sở đón Ronaldo & Messi

Tất nhiên hệ quả tài chính sẽ là một vấn đề không dễ giải quyết bởi UEFA đã từng dọa cấm PSG dự cúp châu Âu vì vi phạm luật tài chính của tổ chức này. Nhưng theo L’Equipe, PSG đang tính rằng Covid-19 sẽ khiến UEFA nới lỏng luật này và PSG cần tận dụng điều đó để đưa Ronaldo và Messi về, chưa kể PSG đã sẵn có hợp đồng tài trợ cực lời lãi với Nike, hãng cũng là một trong những nhà tài trợ cho Ronaldo.

Mọi việc tất yếu sẽ còn phụ thuộc vào mong muốn gia nhập PSG hay không của Messi và Ronaldo, họ vẫn có những lựa chọn khác và vẫn có nhiều thời gian để đưa ra quyết định về tương lai của mình. Ít nhất động thái này cho thấy PSG vẫn rất tham vọng và sẽ không dừng lại cho tới khi cúp Champions League được đưa về Parc des Princes.

    Bình Luận