Bayer vào cuộc, giải cứu "nạn nhân" của Arteta khỏi Arsenal

Gương mặt đang có những ngày tháng đáng quên trong màu áo Pháo thủ thành London.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021 chưa mở cửa nhưng hiện tại, nhiều thương vụ tiềm năng từ khắp Châu Âu đã được khởi động, chuẩn bị cho hàng loạt cuộc "chạy đua vũ trang" kịch tính và rầm rộ trước mắt. Với Arsenal, đội bóng của Mikel Arteta đang trên bước đường phục hưng với những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng cần thanh lọc bớt một số cái tên không nằm trong kế hoạch phát triển của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trong số những gương mặt dường như "đứt" đường tiến ở Arsenal, Sead Kolasinac là ví dụ điển hình. Hậu vệ cánh trái đang thi đấu cho đội tuyển Bosnia đến Arsenal từ Schalke 04 với rất nhiều kỳ vọng. Thực tế, Kolasinac cũng trải qua 3 mùa giải trong màu áo Pháo thủ với số lần ra sân đáng kể và đóng vai trò thiết yếu.

Mặc dù vậy, kể từ mùa bóng 2020/21 đến nay, số lần ra sân của Sead Kolasinac bị giảm sút nghiêm trọng, bởi sự xuất hiện của Kieran Tierney.

Bayer vào cuộc, giải cứu

Kolasinac giờ là "người thừa" tại Arsenal.

Trước viễn cảnh bị sao trẻ người Scotland chiếm suất, tương lai của Sead Kolasinac ngày càng mờ mịt. Lợi dụng tình thế này, theo nguồn tin từ Sport Bild của Đức (thông qua Football London ), Bayer Leverkusen sẵn sàng đón Kolasinac về Đức thi đấu. Các quan chức của Leverkusen hiện đang theo dõi tình hình và tin rằng tháng Giêng có thể là thời điểm lý tưởng để thực hiện một thương vụ cho Kolasinac.

Arteta phát biểu sau trận thua Aston Villa: 

 
    Bình Luận