Real tung chiêu độc dụ dỗ Mbappe, "bom tấn" 100 triệu euro sắp phát nổ

Real Madrid vừa có động thái nhằm thuyết phục tiền đạo Kylian Mbappe gia nhập đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

  

Theo báo chí Tây Ban Nha Real Madrid đang chuẩn bị cơ cấu lại đội ngũ điều hành đội bóng. Cụ thể, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang đàm phán để đưa ông Luis Campos vào vị trí Giám đốc thể thao. Ông Luis Campos từng làm việc tại Real Madrid dưới triều đại HLV Jose Mourinho trong vai trò một nhà phân tích chiến thuật và tuyển trạch viên. 

Mbappe đang là mục tiêu số 1 của Real Madrid

Tuy nhiên, chuyên gia người Bồ Đào Nha sau đó đã chuyển tới nước Pháp để gây dựng tài năng của mình. Bến đỗ mới mà ông Luis Campos lựa chọn chính là Monaco, đội bóng từng đưa Mbappe ra ánh sáng. Tại Monaco, Campos giữ vai trò Giám đốc thể thao từ năm 2013 đến năm 2016.

Tài năng của Campos sớm được thể hiện khi ông giúp Monaco trở thành cái nôi của hàng loạt ngôi sao hàng đầu châu Âu. Từ đó, rất nhiều thương vụ lớn đã được diễn ra mang về nguồn lợi tài chính cực lớn cho đội bóng Công quốc. Có thể kể đến những cái tên như Radamel Falcao, Joao Moutinho, James Rodriguez, Anthony Martial và Fabinho. 

Sau thành công cùng Monaco, ông Campos tiếp tục thử sức với vai trò Giám đốc bóng đá tại Lille. Dù đội bóng này vừa lật đổ thế thống trị của PSG tại Ligue 1 mùa giải năm nay nhưng ông Campos đã sớm rời cương vị của mình hồi tháng 12 năm ngoái, sau khi đội bóng này đổi chủ.

Real tung chiêu độc dụ dỗ Mbappe, "bom tấn" 100 triệu euro sắp phát nổ - 3

Luis Campos được Mbappe coi là ân nhân

Vị Giám đốc thể thao 56 tuổi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid và nhiều khả năng, ông sẽ là người được lựa chọn vào vị trí Giám đốc thể thao tại đội bóng hoàng gia. Các cuộc đàm phán đang diễn ra và Campos có thể sẽ trở thành tân Giám đốc thể thao của Real Madrid ngay vào đầu tuần tới.

Đáng chú ý, trong thời gian làm nhiệm vụ quản lý tại Monaco, ông Campos là người đã phát hiện ra tài năng của tiền đạo Kylian Mbappe. Bởi vậy, Campos không khác gì một ân nhân đối với chân sút người Pháp. Real Madrid hiểu rằng họ sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ cựu Giám đốc thể thao Monaco trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao của PSG. Có thể nói, "bom tấn" 100 triệu euro đã chuẩn bị được kích nổ với những bước đi rất khôn ngoan của "gã khổng lồ" La Liga.

    Bình Luận